Top posts

  • คุ้มทั้งคู่!ไก่ จ่อยื่น'ทาวด์เซ่น'พร้อมเงินเพื่อขอแลก'เบนเทเก้'

    17 June 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมข้อเสนอในการล่าตัว คริสติยอง เบนเทเก้ กองหน้าดาวยิงจากทีม แอสตัน วิลล่า ให้ย้ายมาเสริมทีมของพวกเขา โดยการเตรียมเงินก้อนโตพร้อมกับ อันโดรส ทาวด์เซ่น ปีกตัวจิ๊ดที่ได้นั่งสำรองในช่วงที่ผ่านมาให้อยู่ในดีลนี้ ฤดูกาลนี้ เบนเทเก้ ยังคงทำผลงานของเขาเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากซัดประตูไปมากถึง...

  • โคตรรีบ!หม้อ ไฟแรงดึง'โฆเซลู'เสริมทัพเป็นรายที่ 3

    18 June 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สโต๊ค ซิตี้ ยังคงเดินหน้าในการล่าตัวนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางสโมสรของพวกขเาก็เพิ่งจะทำการสอยตัว โฆเซลู ศูนย์หน้าจากทีม ฮันโนเวอร์ จากในศึก บุนเดสลีก้า เข้ามาเสริมทีมของพวกเขาแล้วด้วยข้อสเนอที่เป็นเงินราว 8 ล้านยูโร ในอดีต โฆเซลู...

  • แทน RVP!ผี เดินเรื่องหวังซิว'ลากาแซ็ตต์'ปาดหน้าหงส์

    22 June 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมแผนในการเดินหน้าในการล่าตัว อเล็กซองเดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวเก่งจากทีม โอลิมปิก ลียง ให้ย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังจากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายออกจากทีมของพวกเขาในเร็วๆนี้ จากผลงานที่แย่ลงไปของ เพอร์ซี่...

  • ราชันบลู ประกาศเซ็นดาวรุ่งจากไมนซ์เสริมทัพยาว 4 ปีเต็ม

    25 June 2015 ( #ข่าวบุนเดสลีก้า )

    สโมสร ชาลเก้ 04 ทำการยืนยันล่าสุดว่าทางสโมสรของพวกเขาได้ทำการสอยตัว โยฮันเนส ไกส์ แข้งดาวรุ่งจากทีม ไมนซ์ ให้ย้ายเข้ามาเสริมทีมด้วยสัญญาระยะเวลากว่า 4 ปี หลังจากนักเตะรายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ไกส์ ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมันตั้งแต่ในรุ่นยู...

  • หมดหวัง!โด้ ออกโรงขวาง'รามอส'ให้อยู่รับใช้'ชุดขาว'ต่อไป

    29 June 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    เหล่าแฟนๆของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเริ่มไม่ชอบ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กันไม่น้อย เพราะล่าสุดแข้งรายนี้ออกมากล่าวกับทาง เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่งวาควรที่จะอยู่ลงเล่นให้กับทางสโมสร เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเดิมต่อไป รามอส เป็นนักเตะที่ทาง หลุยส์...

  • แฟนปลื้ม!ผี ยันเตรียมเปิดตัว'ชไวนี่'อังคารนี้

    14 July 2015 ( #ข่าวบุนเดสลีก้า )

    เหล่าสาวกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดในรอกันไม่ไหวแล้ว เพราะว่ามีการยืนยันจากทางสโมสรของพวกเขาว่าในวันอังคารนี้จะทำการเปิดตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ได้ทำการสอยตัวมาจากทีม บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการ หลังจากสามารถบรรลุข้อตกลงกับทางสโมสร...

  • หงส์ขาว ไม่น้อยหน้า ดึงหอก'แบรดฟอร์ด'เตรียมออกล่าตาข่าย

    16 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สวอนซี ซิตี้ สโมสรดังจากในศึก พรีเมียร์ลีก ไม่ยอมน้อยหน้าทีมร่วมลีกเช่นกัน ล่าสุดทางสโมสรได้ทำการสอยตัว ออลลี่ แม็คเบอร์นี่ กองหน้าอนาคตไกลจากทีม แบรดฟอร์ด ให้ย้ายเข้ามาเสริมทีมแบบไม่เปิดเผยค่าตัวด้วยสัญญาระยะเวลา 3ปี แม็คเบอร์นี่ เป็นกองหน้าดาวรุ่งที่มีการเล่นที่น่าจับตามองและจากอายุที่น้อยเพียง...

  • กุน ยิ้มไม่หุบ ยิงงามหยดพา’เรือ’สยบ’สิงห์บลู’

    19 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวยิงของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประทับใจกับผลงานในเกมนัดที่ผ่านมาอย่างมาก หลังจากที่ยิงประตูให้กับทีม จนทำให้ทางสโมสรของพวกเขาเอาชนะทีม เชลซี ไปได้อย่างขาดรอยถึง 3-0 เกมนัดที่ผ่านมา แมนฯซิตี้ เปิดบ้าน เชลซี ทีมแชมป์เก่าไปอย่างขาดรอยถึง...

  • คูมัน ตัดใจยอมปล่อย’วานยาม่า’ย้ายซบ’อินทรีฟ้าขาว’

    01 September 2015 ( #ข่าวกัลโช่เซรีอา )

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์มากประสบการณืของทีม เซาแธมป์ตัน เผยว่าตัดสินใจยอมปล่อยตัว วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ของพวกเขาให้ย้ายไปลงเล่นให้กับทีม ลาซิโอ แล้วหลังจากนักเตะเคยเผยว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีม จากการที่ วานยาม่า เป็นนักเตะที่หลายๆทีมต้องการได้ตัวไปเสริมทีม...

  • สาวกผีเฮ!เด เกอา เตรียมต่อสัญญากับ’ผี,เพิ่มอีก 3 ปี

    04 September 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    มีการเปิดเผยจากสื่อล่าสุดว่า ดาบิด เด เกอา นายาวารเลือดกระทิงอาจจะทำการต่อสัญญากับ ทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มในเร็วๆนี้ หลังจากที่พลาดโอกาสในการย้ายไปลงเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด วันสุดท้ายของการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เด เกอา พลาดโอกาสในการย้ายไปลงเล่นให้กับทีม...

  • 7m score:รูนย์ โคตรปลื้มทาบสถิติ’บ็อบบี้’ได้สำเร็จ

    07 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างอวบของทีมชาติอังกฤษออกมาเผยกับสื่อของ7m scoreว่ารู้สึกดีใจอย่างมากที่สามารถทาบสถิติดาวยิงสูงสุดของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้สำเร็จ พร้อมยืนยันว่าจะทำประตูให้ได้มากกว่านี้อีกให้ได้ จากในเกมที่เอาชนะ ซาน มาริโน ไปได้อย่างสบายๆ...

  • สมอลลิ่ง เชื่อซัซั่นนี้’รูนย์’อาจมีลุ้นดาวยิงสูงสุด

    11 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    คริส สมอลลิ่ง กองหลังร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกากล่าวชมความสามารถของเพื่อนร่วมชาติและสโมสรอย่าง เวนย์ รูนี่ย์ ว่าเขาอาจจะกลายเป็นนักเตะที่สุดยอดกว่านี้ หลังจากเขาเพิ่งจะทำลายสถิติในการเป็นดาวยิงสูงสุดขอทีมชาติอังกฤษ รูนี่ย์ จะได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นนักเตะในตำแหน่งตัวจริงเกมนัดต่อไป...

  • เบนเท้เก้ รับต้องปรับตัวอีกเยอะกว่าฟอร์มเก่งจะกลับมา

    16 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    คริสเตียน เบนเทเก้ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเผยถึงการเล่นในสโมสรแห่งนี้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวอีกไม่น้อย เนื่องจากในตอนนี้ผลงานและการเล่นของเขายังไม่ออกมายอดเยี่ยมเหมือนกับในฤดูกาลที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้แม้ว่า เบนเทเก้ อาจจะทำประตูให้กับทีมไปแล้วถึง...

  • แฟนปืนยื้มออก!เอฟเอ ยกเลิกโทษแบน’เปาลิสต้า’

    24 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เป็นข่าวดีสำหรับทีม อาร์เซนอล ไม่น้อยเพราะมีการเปิดเผยออกมาว่าทางสมาคมฟุตบอลของอังกฤษได้ทำการยกเลิกโทษแทน กาเบรียล เปาลิสต้า เรียบร้อยแล้ว หลังจากทางสมาคมมองเห็นว่าการกระทำของนักเตะในเกมที่ผ่านมาไม่ผิดกฏ เปาลิสต้า ถูกไล่ออกจากสนามจากจังหวะที่เขายกขาใส่...

  • ซูม่า เชื่อ’สิงห์’อาจแกร่งขึ้นหาก’เจที’กลับมาคุมเกมรับ

    30 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เคิร์ท ซูม่า กองหลังดาวรุ่งของทีม ‘’สิงห์บลู’’ เชลซี กล่าวกับสื่อว่าหาก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมกลับมาลงสนามอีกครั้งเกมรับของทีมอาจจะแข็งแกร่งขึ้น หลังจากในช่วงที่ผ่านมาได้เสียประตูให้กับคู่แข่งอย่างง่ายดาย ก่อนหน้านี้เกมรับของ เชลซี ได้เสียประตูให้กับคู่แข่งในเกือบทุกเกมที่ลงสนามและยังเสียประตูหลายประตู...

  • อดีตแข้งไก่ ฟันธงอนาคต’บาร์คลี่ย์’อาจเป็นตำนานแข้งผู้ดี

    02 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    อดีตนักเตะของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่าง เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ออกมากล่าวแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเล่นของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งจากทีม เอฟเวอร์ตัน ว่าในอนาคตเขาอาจจะกลายเป็นนักเตะระดับตานของทีมชาติอังกฤษ บาร์คลี่ย์ เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและโดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมา...

  • นาบาส ปลื้มเซฟจุดโทษช่วย’ชุดขาว’หารแต้มจาก’หมี’

    06 October 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    เคย์เลอร์ นาบาส มือกาวอันดับหนึ่งของทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวกับสื่อหลังจากจบเกมที่พาทีมเสมอกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างทีม แอตเลติโก้ มาดริด ว่ารู้สึกดีใจอย่างมากที่เซฟจุดโทษและทำให้ทีมไม่เป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้ เกมนัดที่ผ่านมาเป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมดังจากกรุง...

  • ซาโก้ หวังหลังจากนี้ได้ลงสนามรับใช้ หงส์ อย่างต่อเนื่อง

    08 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มามาดู ซาโก้ ปราการหลังจอมดุของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าหลังจากนี้เขาอาจจะได้รับโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากทางสโมสรเพิ่งจะทำการปลก เบรนแดน ร็อดเจอร์ ให้ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม ในฤดูกาลนี้โอกาสในการลงสนามของ ซาดก้ น้อยอย่างมากเพราะ ร็อดเจอร์...

  • 7m score:วัตฟอร์ด สนดึง โบว์เยอร์ คุมทัพชุดยู-21

    15 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สโมสร วัตฟอร์ด เป็นข่าวกับ7m scoreว่ากำลังอยากได้ตัว ลี โบว์เยอร์ อดีตดาวเตะชื่อดังให้เข้ามารับตำแหน่งในการคุมทีมชุดยู 21 หลังจากทางสโมสรได้มองหากุนซือรายใหม่ให้เข้ามาทำหน้าที่มาตลอดแต่ก็ยังไม่เจอกับคนในแบบที่ต้องการ หลังจากที่ประกาศรีไทร์ทำให้ โบว์เยอร์...

  • ลูคัส ชี้ หงส์ ขาด อิงส์ ส่งผลกระทบกับทีมอย่างหนัก

    20 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ลูคัส เลว่า กองกลางตัวตัดเกมจากทีม ลิเวอร์พูล ออกากล่าวถึงการที่ทีมของพวกเขาขาดนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง แดนนี่ อิงส์ ว่าส่งผลกระทบกับทีมอย่างมากและยังทำให้ในเกมนัดที่ผ่านมาพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอเพียงเท่านั้น เกมนัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ได้บุกไปเสมอกับทีม...

  • เวนเกอร์ ยิ้มไม่หุบ ปืนใหญ่ เก็บชัยได้ต่อเนื่อง

    26 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ของทีม อาร์เซนอล ออกมากล่าวถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาว่าเป็นผลงานที่น่าพอใจอย่างมาก หลังจากที่สามารถเอาชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งจะเป็นฝ่ายเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-1 ผลงานของทีม อาร์เซนอล ในหลายๆเกมที่ผ่านมาถือว่ายอดยเยี่ยมอย่างมาก...

  • วาร์ดี้ รับฟอร์มโหดขึ้น เพราะ รานิเอรี่ เทรนไว้ดี

    27 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์แรงจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้ผลงานและการเล่นออกมายอดเยี่ยมขึ้นแบบนี้ว่าเป็นเพราะ เคลาดิโอ รานิเอรี่ที่ นายทัพใหญ่ของทีมที่สอนเทคนิคต่างๆจนทำให้สามารถพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้นกว่าเดิม การเล่นของ วาร์ดี้ ในฤดูกาลนี้ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก...

  • สโคลส์ กระตุ้น ยัง เรียกฟอร์มเก่งเพื่อแย่งตัวจริงกลับคืน

    06 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ระดับตำนานของทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวกระตุ้น แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมทุ่มเทให้ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่กว่าเดิมและจะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเพื่อแย่งตัวจริงกลับมาครองให้ได้อีกครั้ง หลังการย้ายมาของ เมมฟิส เดปาย ทำให้...

  • ขนาดนั้นเลย!เชสก์ รับเคยนอนไม่หลับหลังพา สิงห์ ผลงานห่วย

    17 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เชสก์ ฟาเบรกัส กองกลางตัวเก่งของทีม เชลซี ออกมาเปิดเผยถึงผลงานที่แย่ลงไปอย่างมากด้วยว่าทำให้เคยนอนไม่หลับกับการที่ผลงานได้ออกมาเป็นแบบนี้ พร้อมกล่าวอีกว่าจะต้องทำให้ผลงานกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งให้ได้ ในฤดูกาลนี้ เชลซี อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนและยังมีคะแนนตามหลังทีมนำของตารางอย่าง...

  • ท็อฟฟี่ เน้นดุ เล็งดึง ฟลาร์ เข้ามาเสริมเกมรับ

    19 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เอฟเวอร์ตัน ได้ทำการยืนยันล่าสุดว่าในช่วงต้นปีนี้จะเดินหน้าในการล่าตัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังไร้สังกัดให้ย้ายมาลงเล่นให้กับทางสโมสรของพวกเขา หลังจากนักเตะกำลังมองหาสโมสรใหม่กับให้ตัวเองอยู่พอดี หลังจากหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ทำให้ ฟลาร์ ก็ยังเป็นข่าวกับหลายๆทีมทั้ง...

1 2 3 4 5 6 7 > >>