ซาโก้ หวังหลังจากนี้ได้ลงสนามรับใช้ หงส์ อย่างต่อเนื่อง

Published on by polball

 ซาโก้ หวังหลังจากนี้ได้ลงสนามรับใช้ หงส์ อย่างต่อเนื่อง

มามาดู ซาโก้ ปราการหลังจอมดุของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าหลังจากนี้เขาอาจจะได้รับโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากทางสโมสรเพิ่งจะทำการปลก เบรนแดน ร็อดเจอร์ ให้ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม

ในฤดูกาลนี้โอกาสในการลงสนามของ ซาดก้ น้อยอย่างมากเพราะ ร็อดเจอร์ เลือกที่จะใช้งาน มาร์ตินเ สเคอร์เทล และ เดยัน ลอฟเรน เป็นส่วนใหญ่ แต่อย่างไรแล้วตอนนี้กุนซือรายนี้ก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการแล้ว

จนทำให้ปราการหลังเลือดน้ำหอมออกมาเผยว่าจากนี้โอกาสในการลงสนามของเขาอาจจะสูงขึ้นและต่อเนื่องมากกว่าเดิม ‘’มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมมดีใจมากเหมือนกันที่จากนี้ผมจะได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องและได้ลงสนามให้กับทีมของเราเหมือนกับที่ผมต้องการอีกครั้ง’’

‘’ผมอาจจะไม่ใช่นักเตะที่มีชื่อเสียงระดับโลกเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ แต่ความสามารถของผมก็ทำให้ทีมของเราเสียประตูได้น้อยลง ผมทุ่มเทให้กับการเล่นทุกครั้ง แต่สิ่งที่ผมได้กลับมามันกลับตรงข้ามกับสิ่งทีผมต้องการ แต่ว่าหลังจากนี้สิ่งที่ผมต้องการมาตลอดมันจะเป็นจริงสักที’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post