นาบาส ปลื้มเซฟจุดโทษช่วย’ชุดขาว’หารแต้มจาก’หมี’

Published on by polball

นาบาส ปลื้มเซฟจุดโทษช่วย’ชุดขาว’หารแต้มจาก’หมี’

เคย์เลอร์ นาบาส มือกาวอันดับหนึ่งของทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวกับสื่อหลังจากจบเกมที่พาทีมเสมอกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างทีม แอตเลติโก้ มาดริด ว่ารู้สึกดีใจอย่างมากที่เซฟจุดโทษและทำให้ทีมไม่เป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้

เกมนัดที่ผ่านมาเป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมดังจากกรุง มาดริด โดยผลที่ออกมาจากในเกมนี้ออกมาด้วยสกอร์ 1-1 แต่อย่างไรแล้วในเกมนี้ทาง เรอัล มาดริด ก็เกือบเป็นฝ่ายที่แพ้เนื่องจากทีมของพวกเขาได้เสียจุดโทษ

แต่ทาง อองตวน กรีซมันน์ กลับทำหน้าที่ได้อย่างผิดพลาดจนทำให้ นาบาส เซฟประตูจากในเกมนี้ไปได้และทำให้ผลออกมาด้วยสกอร์เสมอ ทำให้หลังจากจบเกมทางมือกาวรายนี้ก็ยังออกมากล่าวถึงความรู้สึกหลังจากพาทีมหารแต้มจากในเกมนี้ไปได้ว่า

‘’ผมศึกษาการเล่นและการยิงของแต่ละคนในเกมที่ผ่านมาอย่างดี ผมเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าผมจะทำมันได้ แต่สุดท้ายผมก็ทำสำเร็จ ผมสามารถเซฟประตูให้กับทีมของเราได้สำเร็จ มันเป็นความรู้สึกที่น่าภูมิใจที่ผมช่วยทำให้ทีมของเราไม่ได้เป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post