Top posts

  • บราโว่ รับไม่อยากเชื่อ บาร์ซ่า ทำได้แค่เสมอ นกแก้ว

    04 January 2016 ( #ข่าวลาลีก้า )

    เคลาดิโอ บราโว่ มือดาวจอมหนีบของทีม บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวถึงผลงานในเกมนัดที่ผ่านมาที่ทีมของพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอกับ เอสปันญ่อล ว่าเป็นผลงานที่น่าตกใจ เนื่องจากทีมของพวกเขาเป็นฝ่ายที่เล่นได้เหนือกว่ามาก ในเกมนี้ทั้ง เนย์มาร์ ,หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล...

  • หยุดลือ!เมสซี่ ยันไม่ขอเล่นให้กับทีมไหนนอกจาก บาร์ซ่า

    25 January 2016 ( #ข่าวลาลีก้า )

    จบการมโนกันสักที เมื่อดาวเตะจากนอกโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ออกมากล่าวยืนยันคำตอบเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรอื่นที่ให้ความสนใจในตัวของเขา แม้ว่าจะได้เงินค่าฉีกสัญญาเป็นเงินสติโลกก็ตาม เมสซี่ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยังพาทีมสอยแชมป์ไปครองได้อย่างมากมาย...

  • ซูเนสส์ ชี้ หงส์ ฟอร์มตกเพราะนักเตะเจ็บหลายคน

    07 January 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    แกรม ซูเนสส์ อดีตดาวเตะชื่อดังออกมากล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้ทีม ลิเวอร์พูล มีผลงานที่แย่ลงว่าเป็นเพราะนักเตะในทีมหลายคนได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บ พร้อมกล่าวว่าหากนักเตะไม่บาดเจ็บผลงานอาจจะออกมาดีกว่านี้ ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ได้อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารงคะแนนและทีมของพวกเขาก็ยังมีนักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บอยู่หลายคนด้วยกัน...

  • 7mscore:สาลิกา ยันสอย ไซเว่ต์ เสริมทัพยาว 5 ปีครึ่ง

    18 January 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ทำการยืนยันกับทาง 7mscore ว่าทางสโมสรของพวกเขาได้ทำการสอยตัว อองรี ไซเว่ต์ ดาวเตะมากประสบการณ์จากทีม บอร์กโดซ์ เข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยข้อเสนอที่เป็นเงินจำนวนกว่า 5 ล้านปอนด์เพียงเท่านั้น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด...

  • ยิงอย่างโหด!เร้ดแนปป์ ชมฝีตีน รูนย์ ยังสุดยอดเหมือนเดิม

    20 January 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตดาวเตะหน้าหล่อและานักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดังกล่าวชมการเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงค่าเหนื่อยโคตรแพงของทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังเป็นนักเตะที่สุดยอดเหมือนกับเมื่อในอดีต แม้ว่าในตลอดช่วงที่ผ่านมาจะถูกวิจารณ์เรื่องการเล่นอย่างหนัก...

  • ผี เดินหน้าสอย ฮามเส ยื่น 63 ลป.ให้ ชุดขาว พิจารณา

    27 January 2016 ( #ข่าวลาลีก้า )

    สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเดินหน้าในการล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมยิงลูกยากจากทีม เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาเสริมทีมของพวกเขาแล้วด้วยข้อเสนอที่เป็นเงินจำนวนกว่า 63 ล้านปอนด์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจแข้งรายนี้มาโดยตลอด...

  • มีลุ้น!วงในเผย กิ๊กส์ อาจได้คุม ผี ต่อจาก ฟาน กัล

    29 January 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สื่อทำการเปิดเผยออกมาว่าในเร็วๆนี้ หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะถูกทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม โดยเป็นทาง ไรอัน กิ๊กส์ อดีตตำนานของทีมที่ทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้ช่วยกุนซือที่อาจจะได้รับตำแหน่งกุนซือเป็นคนต่อไป จากผลงานที่ตกต่ำไปอย่างหนักของ...

  • แววดี!เซบีญ่า ประกาศยืม ฟาซิโอ ใช้งานจนจบซีซั่น

    05 February 2016 ( #ข่าวบุนเดสลีก้า )

    เซบีญ่า ทีมแชมป์ในศึก ยูโรป้า ลีก 2 สมัยติดได้ทำการยืมตัว เฟเดริโก ฟาซิโอ ปราการหลังชาวบราซิลจกทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเสริมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาครึ่งฤดูกาล พร้อมกับอ็อพชั่นในการซื้อขาดหลังจากสัญญาในการยืมตัวได้หมดลง การเล่นของ ฟาซิโอ กลับไม่ทำให้...

  • ยิ้มออกสักที!ฟาน กัล ตอบสื่อพอใจ ผี ผลงานดีขึ้นต่อเนื่อง

    08 February 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมอย่างมากหลังจากผลงานขอทีมกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในเกมนัดที่ผ่านมาก็ยังเป็นฝ่ายเอาชนะทีม ‘’ช่างปั้นหม้อ’’ สโต๊ค ซิตี้ ไปอย่างขาดรอยด้วยสกอร์...

  • อย่าถอดใจ!คาร์ลอส เชื่อ ชุดขาว ยังมีโอกาสซิวแชมป์ลีก

    19 February 2016 ( #ข่าวลาลีก้า )

    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานดาวยิงเท้าหนักของทีมชาตบริซิลออกมากล่าวไปยังทีม เรอัล มาดริด อดีตทีมของพวกเขาว่ายังคงมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ไปครองเช่นกัน เนื่องจากในตอนนี้ทีมของพวกเขายังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนอยู่ในตอนนี้...

  • แฟน สิงห์ ผวา เปโดร เผยวืดท็อปโฟร์อาจชิ่งหาทีมใหม่

    17 February 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เปโดร โรดิรเกซ ดาวยิงชาวสเปนได้เปิดเผยกับสื่อว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้หากทีม เชลซี ไม่สามารถกลับไปลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ได้อีกครั้ง จะตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อไปลงเล่นในสโมสรอื่นแทน โดยที่ในตอนนี้หลายๆทีมจากในสเปนก็ยังคงให้ความสนใจเขอยู่พอดี แม้ว่าจะผ่านการแข่งขันมาเกินครึ่งฤดูกาลแล้วก็ตาม...

  • ครัฟฟ์ เชื่อปีหน้า เมสซี่ อาจซิวบัลงดอร์ได้อีกครั้ง

    23 February 2016 ( #ข่าวบุนเดสลีก้า )

    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตดาวเตะระดับตำนานของโลกออกโรงมากล่าวถึง ลีโอเนล เมสซี่ ยอดาวเตะแห่งนี้ยุคนี้ว่าอาจจะสอยรางวัลบัลงดอร์ไปครอไงด้อีกครั้ง เนื่องจากเชื่อว่าผลงานหลังจากนี้จะอกมายอดเยี่ยมและอาจจะพาทีมสอยถ้วยแชมป์ไปครองอย่างมากมายเหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ผลงานของ...

  • เอางั้นเลย!สื่อเผย ปืนใหญ่ เล็งดึง สลาตัน ยืนหอกแทน ชิรูด์

    11 March 2016 ( #ข่าวลีกเอิง )

    สื่อในอังกฤษเผยว่าสโมสร อาร์เซนอล ได้วางแผนที่จะล่าตัว สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมถลุงประตูจากทีม ปารีส แซงต์ แชรกแมง ให้ย้ายมาทำหน้าที่แทน โอลิวิเย่ต์ ชิรูด์ กองหน้าเลือดน้ำหอมที่ทำผลงานไม่น่าพอใจในตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา จากการเล่นของ ชิรูด์ ที่ยิงประตูให้กับทางสโมสรไม่ได้กว่า...

  • ฟิตเต็มร้อย!เบล ออกโรงยันพร้อมลงสนามอีกครั้ง

    14 March 2016 ( #ข่าวลาลีก้า )

    แกเร็ธ เบล ดาวเตะชาวเวลส์ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าในตอนนี้ร่างกายของเขาได้กลับมาฟิตและพร้อมสำหรับการลงสนามอีกครั้งแล้ว หลังจากในช่วงที่ผ่านมาได้มีอาการบาดเจ็บและทำให้อดลงสนามนานกว่า 1 เดือน แต่ล่าสุดเขาก็ออกมายืนยันแล้วว่าพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีม ‘’ราชันชุดขาว’’...

  • จัดให้ที!อัลเวส ยันอยากย้ายไปเล่นในลีกผู้ดี

    16 March 2016 ( #ข่าวลาลีก้า )

    ดานี่ อัลเวส แบ็คขาลุยของทีม บาร์เซโลน่า ออกมาเผยกับสื่อในสเปนว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขาได้ยอมรับว่าการเล่นในแดนผู้ดีเป็นลีกที่เขาสนใจและต้องการที่จะย้ายมาลงเล่นมาโดยตลอด สัญญาของ อัลเวส...

  • เอาจริง!เวนเกอร์ ลั่นพร้อมสละตำแหน่งหากพา ปืน วืดท็อปโฟร์

    21 March 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของทีม ‘’ปืนใหญ่’’ อาร์เซนอล ออกมากล่าวอย่างเด็ดขาดว่าในฤดูกาลนี้หากว่าพาทีมจบในอันดับท็อปโฟร์ของตารางคะแนนไม่สำเร็จก็จะลาออกจากตำแหน่งเพื่อเป็นการรับผิดชอบในทันที ผลงานของทีม อาร์เซนอล ยังคงแย่ลงไปอย่างต่อเนื่อง...

  • ยิ้มออกสักที!อาซาร์ เฮเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้สำเร็จ

    29 February 2016 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เอด็อง อาซาร์ มิดฟิลด์จอมเลื้อยจากทีม เชลซี ออกมายอมรับว่าประทับใจกับการเล่นของเขาอย่างมาก หลังจากที่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้สำเร็จ หลังจากในเกมนัดที่ผ่านมาได้พาทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม เอฟเอ คัพ ไปได้อย่างขาดรอยถึง 5-1 เกมนัดเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้...

  • แผ่วตรงไหน!เอ็นริเก้ ยันฝีเท้า เมสซี่ ยังสุดยอดเหมือนเดิม

    09 March 2016 ( #ข่าวลาลีก้า )

    หลุยส์ เอนริเก้ กุนซือหน้าดุของทีม บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุได้ยืนยันผลงานและการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจากนอกโลกยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิม หลังจากมีการเปิดเผยออกมาจากสื่อว่าการเล่นของแข้งฟ้าขาวรายนี้แย่ลงไปกว่าในอดีตที่ผ่านมา...

  • ลันซินี่ ติดใจรับอยากเล่นให้ ขุนค้อน อีกซีซั่น

    28 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มานูเอล ลันซินี่ กองกลางสัญายืมของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวกับสื่อในอังกฤษว่าในฤดูกาลหน้าต้องการที่จะย้ายมาลงเล่นให้กับทีม ‘’ขุนค้อน’’ อีกครั้ง พร้อมเปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีความสุขกับการอยู่ในทีมแห่งนี้มาก เวสต์แฮม ทำการยืมตัว ลันซินี่ มาจาก...

  • เมนเดส ยันยังตอบอนาคต น้ามู ไม่ได้ในตอนนี้

    30 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ฮอร์เก้ เมนเดส นายหน้าชื่อดังออกโรงมากล่าวถึงอนาคตของ โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายทัพของทีม เชลซี ว่ายังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ เนื่องจากในตอนนี้ยังคงไม่มีสโมสรดให้ติดต่อและทาบทามกุนซือรายนี้ให้ไปคุมทีม หลังจากถูกปลดออกจากตำแหน่งของทีม เชลซี ทำให้จนถึงตอนนี้...

  • 7mscore:วิลล่า มาแรงผงาดซิว’อายิว’เสริมทัพยาว 5 ปี

    29 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    7mscoreรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ได้ทำการเอาหลายๆทีมชื่อดังถึงกับเซ็งไปตามๆกันหลังจากทางสโมสรของพวกเขาได้ทำการสอยตัว จอร์แดน อายิว หัวหอกดาวยิงจากทีม ลอริยองต์ เข้าเสริมทีมได้สำเร็จด้วยสัญญาระยะเวลาถึง 5 ปีด้วยกัน หลังจากที่ผ่านขั้นตอนของการตรวจร่างกายและยังทำการเซ็นสัญญากับทางสโมสรเรียบร้อยแล้วก็ยังทำให้ทาง...

  • สื่อเผย'จิ้งจอก'เตรียมได้'คานเต้'ช่วยคุมกลาง

    03 August 2015 ( #ข่าวบุนเดสลีก้า )

    สื่อของอังกฤษและ7mscoreทำการรายงานออกมาว่าทางสโมสร เ ลสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับทางสโมสร ก็อง ในการขอซื้อตัว เอ็นโกโล่ คานเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งให้ย้ายเข้ามาเสริมทีมด้วยข้อเสนอที่เป็นเงินจำนวน 5.6 ล้านปอนด์ มีการรายงาน 7mscore ออกมาว่าทาง เลสเตอร์...

  • ใกล้ความจริง!สื่อเผย'ปืน'บรรลุค่าตัว'วิดัล'ที่ 21 ลป.

    01 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เริ่มใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกที เมื่อมีการเปิดเผยจากผลบอลออกมาว่าทาง อาร์เซนอล ได้บรรลุข้อตกลงกับทาง ยูเวนตุส ในการขอซื้อตัว อาร์ตูโร่ วิดัล ไปเสริมทีมของพวกเขาแล้วในราคา 21 ล้านปอนด์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายได้เป็นข่าวกันมาตลอด อาร์เซนอล เป็นข่าวกับทาง...

  • ราคาสุดท้าย!ค้างคาว แนะ’ผี’พร้อมปล่อย’โอตาเมนดี้’หากได้ 35 ลป.

    10 August 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    สโมสร บาเลนเซีย สโมสรดังจากแดนกระทิงดุทำการยืนยันมายังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทางสโมสรของพวกเขาพร้อมที่จะยอมปล่อยตัว นิโคลัส โอเตาเมนดี้ ปราการหลังตัวเก่งให้ย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ โอตาเมนดี้ เป็นนักเตะที่ทีม แมนฯยู ให้ความสนใจและต้องการได้ตัวไปเสริมทีมอย่างมาก...

  • ใจมันรัก!อ็อกซ์ฟอร์ด เผยเคยปัดข้อเสนอย้ายซบ’ไก่’

    13 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ปรากรหลังอนาคตไกลของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเมื่อในอดีตที่ผ่านมาเคยปฏิเสธข้อเสนอจากทีม ‘’ไก่เดือยทอง’’ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเลือกย้ายมาเล่นในทีม ‘’ขุนค้อน’’ แทน เกมนัดที่ผ่านมา อ็อกซ์ฟอร์ด ได้ลงสนามให้กับทาง เวสต์แฮม เป็นเกมแกรโดบที่เขาก็ยังมีอายุเพียงแค่...

<< < 1 2 3 4 5 6 7 > >>