Top posts

  • จะคอยชม!ราฟา ยกฝีเท้า’โควาซิช’ยกระดับ’ชุดขาว’ได้แน่

    21 August 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของทีม เรอัล มาดริด กล่าวถึงดีลในการสอยตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายใหม่ว่าจะทำให้ทีมของพวกเขากลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม พร้อมยกดาวเตะรายนี้เป็นสุดยอดดาวรุ่งคนหนึ่งของโลก เรอัล มาดริด ยอมจ่ายเงินเป็นจำนวนกว่า 30 ล้านยูโรในการล่าตัวหอกชาวโครเอเชียให้ย้ายมาเสริมทีม...

  • เกือบครบทีม!บอร์นมัธ คว้าตัว’อันดราเดส’เพิ่มอีกราย

    03 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่กระเป๋ษหนักของศึก พรีเมียร์ลีก ทำการทุ่มเงินก้อนดตอีกครั้ง ล่าสุดได้ทำการสอยตัว โทมัส อันดราเดส มิดฟิลด์ดาวโรจน์จากทีม ริเวอร์ เพลท เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ อันดราเดส เคยเดินทางไปลงสนามคัดตัวกับทีม เอฟเวอร์ตัน...

  • ศึกนอกสนาม!สิงห์ ท้าดวล ปืน ล่าตัว’คาร์วัลโญ่’เสริมทัพ

    01 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มีการรายงานออมกมาว่าสโมสร เชลซี และ อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจและเตรียมแผนในการล่าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองหลางตัวเก่งจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ หลังจากนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ทีม อาร์เซนอล เคยให้ความสนใจและติดตามการเล่นของ...

  • ริโอ เผย’โด้’กระหายแชมป์นับตั้งแต่ย้ายซบ’ผี’

    05 October 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานนักเตะของทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงเรื่องราวเมื่อในอดีตว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงตัวเก่งเป็นนักเตะที่ต้องการประสบความสำเร็จอย่างมากและยังกระหายในการล่าแชมป์นับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาลงเล่นในถิ่น โอลด์...

  • แย่จริง!นักววิจารณ์ชี้’บาร์ซ่า’ฟอร์มดับเพราะไร้’เมสซี่’

    05 October 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    นักวิจารณ์จากสเปนออกมากล่าวถึงการที่ทีม บาร์เซโลน่า ขาดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงประจำทีมทำให้การเล่นของทีมได้แผ่วลงไปอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาและยังทำให้ไม่สามารถเอาชนะ เซบีญ่า ในเกมนัดที่ผ่านมาไม่ได้ เกมนัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ได้พ่ายให้กับ...

  • สนไหม!เบ็ค อ้อน อันเช คุมทีมลีกอังกฤษอีกหน

    09 October 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    เดวิด เบ็คแฮม ตำนานจอมฟรีคิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงมากล่าวไปยัง คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายเก่าให้กลับมาทำหน้าที่ในการคุมทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่หลายๆทีมกำลังสนใจเขาอยู่ในตอนนี้ หลังจากถูกปลดออกจากตำแหน่ง อันเชล็อตติ ก็ยังเป็นข่าวกับหลายๆทีมอยู่ในตอนนี้...

  • อดีตแข้งผีเชื่อ สิงห์ คิดผิดที่สอย เปโดร ไปเสริมทัพ

    12 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    จอห์นนี ไจล์ส ออกมากล่าวแสดงความเห็นว่าทีม เชลซี ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกสอยตัว เปโดร โรดริเกซ ไปเสริมทัพ เนื่องจากมองว่าทางสโมสรแห่งนี้ต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหน้าที่มีความแข็งแกร่งเข้ามาเสริมทัพ อดีตดาวเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโร่งมากล่าวแสดงความเห็นในการตัดสินใจของ...

  • เนย์มาร์ ยันอีกเสียงขาด เมสซี่ เหมือนจะขาดใจ

    13 October 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    ขาดกำลังหลักของทีมไปเพียงคนเดียวก็ส่งผลกระทบกับทีมอย่างหนัก เมื่อ เนย์มาร์ ออกมากล่าวถึงการที่ทีมของพวกเขาขาด ลิโอเนล เมสซี่ ว่าทำให้การเล่นของทีมแผ่วลงไปอย่างมากและยังอาจจะไม่สามารถเอาชนะได้ในหลายๆเกมหลังจากนี้ หลังจากที่ เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บก็ยังทำให้ผลงานและการเล่นของทีมแผ่วลงไปอย่างมากและยังทำให้ทางสโมสรของพวกเขาได้มีผลงานที่แย่อย่างหนักและยังทำให้ตอนนี้การเล่นของพวกเขาก็ยังรวนและแตกต่างไปจากเดิมมาก...

  • ดีใจแทน!คล็อปป์ ปลื้ม เสือเหลือง คืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ

    14 October 2015 ( #ข่าวบุนเดสลีก้า )

    เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ของทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงมากล่าวไปยังอดีตทีมของเขาอย่างทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกัน หลังจากตอนนี้ผลงานของทางสโมสรออกมาอย่างยอดเยี่ยมและอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ฤดูกาลที่แล้วผลงานของ ดอร์ทมุนด์ แผ่วลงไปอย่างมาก...

  • คล็อปป์ ไม่หวั่นแข้ง หงส์ เจ็บระนาวก่อนเกมดวล ไก่

    16 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอดนายทัพของทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่รู้สึกหวั่นกับการที่นักเตะตัวหลักของทีมหลายๆคนบาดเจ็บก่อนเกมที่จะต้องเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปลายสัปดาห์นี้ พร้อมยันว่าจะพาทีมเอาชนะได้อย่างแน่นอน เกมแรกในการลงสนามคุมทีม ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์...

  • น้ามู ออกโรงยันเชื่อมั่นในตัว ฟัลเกา เหมือนเดิม

    21 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของทีม เชลซี ออกมายืนยันถึงอนาคตของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงสัญญายืมว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมเหมือนเดิม แม้ว่าลผงานของดาวยิงชาวโคลอมเบียอาจจะไม่เข้ากับทีมของเขาก็ตาม หลังจากที่ยังเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาไม่ได้ทำให้ตอนนี้...

  • อันเช เชื่อมือ น้ามู พา สิงห์ คืนฟอร์มโหดเร็วๆนี้

    22 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชื่อดังออกมาแสดงความเห็นถึงการทำงานของ โจเซ่ มูรินโญ่ ว่าจะสามารถทำให้ทีม เชลซี กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง หลังจากผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้แผ่วลงไปและยังทำให้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ผลงานของทีม เชลซี ในฤดูกาลนี้ได้อยู่ในอันดับที่...

  • เนย์มาร์ มาเองยันอนาคตอยากอยู่ คัมปูนู ยันรีไทร์

    23 October 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    เนย์มาร์ แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรงของทีม บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าต้องการที่จะอยู่กับทางสโมสร บาร์เซน่า ไปจนกว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ หลงัจากมีข่าวว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าแผนจะล่าตัวเขาไปเสริมทีมในช่วงต้นปีนี้ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการล่าตัว...

  • เล็งมานาน!วิลล่า เตรียมทาบ การ์ด คุมทัพต่อจาก น้าทีม

    28 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สโมสร แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวว่าทางสโมสรของพวกเขากำลังเตรียมแผนในการทาบ เรมี่ การ์ด อดีตดาวเตะของทีม อาร์เซนอล ให้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ต่อจาก ทิม เชอร์วู้ด ที่เพิ่งจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ลงสนามเพื่อคุมทีมเป็นเวลากว่า 10 เกมเขากลับพาทีมเก็บไปได้เพียงแค่...

  • รานิเอรี่ ยัน วาร์ดี้ อยากอยู่รับใช้ จิ้งจอก ต่อไป

    29 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    บิ๊กทีมหมดลุ้น เมื่อทาง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยืมยันถึงอนาคตของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งของพวกเขาว่าจะได้อยู่ในทีมต่อไป หลังมีข่าวว่าหลายๆทีมอยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพ วาร์ดี้ ทำประตูในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 10 ตุงด้วยกันและยังทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่หลายๆทีมต้องการได้ตัวไปร่วมทีม...

  • น้ามู ยันเหตุดร็อป อาซาร์ เพราะเป็นแผนที่วางเอาไว้

    30 October 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เลิกด่ากันสักที..เมื่อ โจเซ่ มูรินโญ่ นายทัพใหญ่จากทีม ‘’สิงห์บลู’’ เชลซี ออกมากล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้หลายเกมก่อนหน้านี้ตัดสินใจดร็อป เอด็อง อาซาร์ ยอดมิดฟิลด์ร่างจิ๋วว่าเป็นเพราะเป็นแผนการที่วางเอาไว้ในการเอาชนะคู่แข่ง ก่อนหน้านี้ อาซาร์ เป็นข่าวว่าอาจจะต้องการย้ายออกจากทีม...

  • ยังไหวอยู่!ฮาเวีร์ด ยันผ่านสื่อยังอยู่เฝ้าเสาได้อีกหลายปี

    02 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ทิม ฮาเวิร์ด มือกาวจอมเก๋าของทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวกับสื่อโต้เสีงวิจารณ์ที่ต้องการให้เจาสละตำแหน่งและมอบตำแหน่งให้กับคนอื่นแทน ว่าเขายังพร้อมที่จะทำหน้าที่และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไปแม้ว่าจะมีอายุที่มากก็ตาม ปัจจุบัน ฮาเวิร์ด มีอายุที่รวม 40 ปีแต่ว่าเขาก็ยังได้ลงสนามและยังได้ทำหน้าที่ของเขาอย่างต่อเนื่อง...

  • ทรุด!บิ๊กแซม เผยเครียดหนักหลังพ่าย ท็อฟฟี่ ขาดรอย 6-2

    03 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือจอมเก๋าจากทีม ซันเดอร์แลนด์ที่ เก็บอาการไม่อยู่ ล่าสุดหลังจาหจบเกมที่พ่ายฝให้กับ เอฟเวอร์ตัน ถึง 6-2 ทำให้เขารีบออกมากล่าวตำหนิการเล่นของลูกทีมและยังยืนยันว่าจะทำผลงานให้ดีขึ้นได้ตามที่พูดออกไป เกมนัดที่ผ่านมาแม้ว่า ซันเดอร์แลนด์...

  • สื่อแฉ น้ามู อาจถูกเด้งหากคุมทีมแพ้อีกนัด

    04 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มีการเปิดเผยออกมาว่า โจเซ่ มูรินโญ่ นายทัพใหญ่ของทีม ‘’สิงห์บลู’’ เชลซี อาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหากว่าในเกมปลายสัปดาห์นี้เขาไม่สามารถคุมทีมเอาชนะไปได้ หลังจากผลงานในตลอดช่วงที่ผ่านมาได้แย่ลงไปอย่างมาก ผลงานของ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้กลับแตกต่างจากในฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างมาก...

  • เอาเข้าไป!สิงห์ ยัน ฟัลเกา อาจต้องพักยาว 3 สัปดาห์

    05 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มีปัญหาให้ต้องเครียดอีกแล้ว เมื่อทางสโมสร เชลซี ออกมาเผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่ นายทัพของทีม ‘’สิงห์บลู’’ อาจจะต้องอดใช้งาน ราดาเมล ฟัลเกา หลังจากได้รับบาดเจ็บจากในเกมที่พ่ายให้กับทีม ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ ฟัลเกา ได้ลงสนามในตำแหน่งตัวจริงไปเพียงแค่...

  • คล็อปป์ ยันคำเดิม เฮนโด้ ยังเป็นกัปตัน หงส์ เหมือนเดิม

    09 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมสี่ตาของทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยืนยันกับสื่อว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังคงจะได้ทำหน้าที่ในการเป็นกัปตันทีมของพวกเขาเหมือนเดิม แม้ว่าในตลอดช่วงที่ผ่านมาจะได้รับบาดเจ็บมาโดยตลอดก็ตาม ตลอดเดือนที่ผ่านมาจากการที่ เฮนเดอร์สัน บาดเจ็บทำให้...

  • อย่าหวัง!มาร์ติเนซ ยันไม่ปล่อยดาวดังท็อฟฟี่เด็ดขาด

    10 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือมือดีของทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวดับความหวังไปยังหลายๆทีมว่าจะไม่ยอมปล่อยตัวเหล่าบรรดานักเตะชื่อดังให้ย้ายออกจากทีมของพวกเขาอย่างเด็ดขาด แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตก็ตาม ในตอนนี้นอกจาก จอห์น สโตนส์ แล้วทั้ง โรเมลู ลูกากู...

  • ฟาน กัล กระตุ้น ลินการ์ด เรียกฟอร์มเก่งให้มากกว่านี้

    11 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเขาอาจจะติดใจการเล่นของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวเก่งของพวกเขาอย่างมาก ล่าสุดกระตุ้นแข้งรายนี้ทำให้ผลงานของเขาให้ออกมายอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม ลินการ์ด ยังคงทำผลงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายๆเกมที่ได้ลงสนามและยังทำให้ทีมของพวกเขาเอาชนะในเกมนัดที่ผ่านมาไปได้...

  • เคอร์บิชลี่ย์ อาสาขอพา ฟูแล่ม กลับพรีเมียร์อีกครั้ง

    12 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    อลัน เคอร์บิชลี่ย์ นายทัพผู้ว่างงานออกมากล่าวอาสาในการเข้ารับหน้าที่ในการคุมทีม ฟูแล่ม หลังจากทางสโมสรเพิ่งจะทพการปลด คิต ซีม่อนส์ ออกจากตำแหน่งหลังจากกุนซือรายนี้ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในตลอดชว่งที่ผ่านมา ซีม่อนส์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับสโมสร...

  • 7m score!เชสก์ ยัน เป็ป อยากโยกคุมทีมในลีกผู้ดี

    13 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ฟอร์มดับของทีม เชลซี ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของอดีตนายเก่าอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผ่านทาง7m scoreว่าหลังจากหมดสัญญากับทีม บาเยิร์น มิวนิค เขาจะเลือกย้ายมาทำหน้าที่ในศึก พรีเมียร์ลีก เป็นลีกต่อไป เป็ป ยืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทางสโมสรต้นสังกัดของเขาเพิ่มหลังจากหมดสัญญา...

<< < 1 2 3 4 5 6 7 > >>