วาร์ดี้ รับฟอร์มโหดขึ้น เพราะ รานิเอรี่ เทรนไว้ดี

Published on by polball

 วาร์ดี้ รับฟอร์มโหดขึ้น เพราะ รานิเอรี่ เทรนไว้ดี

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์แรงจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้ผลงานและการเล่นออกมายอดเยี่ยมขึ้นแบบนี้ว่าเป็นเพราะ เคลาดิโอ รานิเอรี่ที่ นายทัพใหญ่ของทีมที่สอนเทคนิคต่างๆจนทำให้สามารถพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเล่นของ วาร์ดี้ ในฤดูกาลนี้ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก หลังจากที่เขาทำประตูให้กับทางสโมสรในลีกไปกว่า 10 ประตูในการลงเล่นทั้งหมด 12 เกม จากผลงานอันยอดเยี่ยมก็ยังทำให้เขาขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของศึก พรีเมียร์ลีก อยู่ในตอนนี้

นอกจากผลงานการเล่นที่ดีขึ้นแล้ว วาร์ดี้ ยังออกมากล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้การเล่นของเขาดีขึ้นด้วยว่าเป็นเพราะ รานิเอรี่ ‘’เขาสอนเทคนิคต่างๆให้กับผมและยังทำให้การเล่นของผมดีขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเป็นแบบนี้เป็นเพราะเขาเพียงคนเดียว’’

‘’ก่อนหน้านี้การเล่นของผมธรรมดาเอามากๆ แต่เมื่อผมได้มีโอกาสร่วมงานกับเขามันทำให้ผมมีการเล่นที่ดีขึ้นมาก ผมยอมรับว่าผมแลปกใจกับการเล่นที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน เพราะผมไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะทำให้ผมสุดยอดขึ้นกว่าเดิมถึงขนาดนี้’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post