Top posts

  • เหมาะสุด!โอเวอร์มาร์ส แนะ’เด เกอา’ควรอยู่รับใช้’ผี’ต่อไป

    02 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผอ.ของทีม อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงมากล่าวแสดงความเห็นไปยัง ดาบิด เด เกอา นายทวารจอมหนึบจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรที่จะลงเล่นในสโมสรแห่งนี้ต่อไปจนกว่าจะประกาศรีไทร์ จากการที่ เด เกอา ต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นให้กับทีม เรอัล...

  • คอยอีกนิด!เนย์มาร์ เผยใกล้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

    31 August 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    เนย์มาร์ กองหน้าตัวจิ๊ดของทีม บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวกับสื่อในสเปนไปยังแฟนๆของทีมว่าในตอนนี้เขาใกล้ที่จะกลับมาลงสนามอกครั้งแล้ว หลังจากที่อาการป่วยของเขาหายดีและพร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ป่วยเป็นโรคคางทูมทำให้ เนย์มาร์ ต้องใช้เวลาในการรักษาตัวนานกว่า...

  • นึกว่าจะไม่สน!ลือ’สิงห์’เคยอยากได้’มาร์กซิยาล’ไปเสริมทัพ

    08 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มีการเปิดเผยออกมาว่าทีม เชลซี ได้ให้ความสนใจและต้องการได้ตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งดวงใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทีมด้วยเช่นกัน แต่กลับไม่สามารถปิดดีลนี้ได้สำเร็จ แมนฯยู สามารถสอยตัว มาร์กซิยาล ไปเสริมทัพของพวกเขาได้สำเร็จ ด้วยข้อเสนอที่มากถึง...

  • ยังไม่พอใจ!รูนย์ เผยอยากถลุงประตูให้มากกว่านี้

    09 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าฟอร์มดับของทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงมากล่าวถึงการเล่นของเขาในตอนนี้ว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่ พร้อมยืนยันว่าจะต้องกลับมาทำประตูให้กับทีมให้ได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง แม้ รูนี่ย์ เพิ่งจะทำประตูได้เท่ากับตำนานดาวยิงของทีมชาติอังกฤษอย่าง...

  • สำรองยาวๆ!ซิสโซโก้ เผย’พาเลซ’ยิ่งใหญ่กว่า’สาลิกา’

    10 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    แบบนี้ตัวใครตัวมันแล้วกัน เมื่อ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางปากหาเรืองจากทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลุดปากกล่าวกับสื่อว่าที่จริงแล้วสโมสร คริสตัล พาเลซ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมกว่าสโมสรต้นสังกัดของเขา เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับ ซิสโซโก้ อย่างมากเพราะว่าเขาได้หลุดปากกล่าวกับสื่อว่าสโมสรของพวกเขาในตอนนี้เป็นสโมสรที่ไม่ยิ่งใหญ่เหมือนกับในอดีตและยังเป็นสโมสรที่ด้อยกว่า...

  • ลือปิดดีล!สื่อตีข่าว'ผี'ใกล้บรรลุข้อตกลงขอซื้อ'ชไนเดอร์แล็ง'

    13 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    แบบนี้ทางแฟนๆของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้ฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่อีกรอบ เพราะว่าทางรายงานเปิดเผยออกมาว่าทางสโมสรของพวกเขาจะสามารถปิดดีลในการสอยตัสว มอร์กาน ชไนเดอร์แล็ง จากทีม เซาแธมป์ตัน เข้าไปเสริมทีมได้สำเร็จ หลังจากข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์กลับไม่ประสบความสำเร็จ...

  • อยู่ดีๆก็ได้ตัง!คิวพีอาร์ ยิ้มเตรียมรับค่าตัว 20%จากดีล'ราฮีม'

    15 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สโมสร ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลนทีเดียวเพระว่าจากดีลที่ทีม ลิเวอร์พูล จะทำการปล่อตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ให้ย้ายไปลงเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็ทำให้ทางสโมสรของพวกเขาจะได้เงินราว 20% จากดีลในครั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง จะย้ายไปลงเล่นให้กับทาง...

  • นิ่มๆ!ร็อดเจอร์ ยิ้ม'หงส์'ประเดิมทีมกดทรู ออลล์สตาร์ขาดรอย

    17 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าพอใจกับผลงานในเกมนัดที่ผ่านมาไม่น้อย หลังจากสามารถเอาชนะ ไทยแลนด์ ทรู ออลล์สตาร์ ไปได้แบบสบายๆ 4-0 พร้อมชี้ฤดูกาลนี้ผลงานของทีมอาจจะดีกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา เกมแรกของการกลับมาลงสนามในรอบ 2 เดือนของทีม...

  • 7mscore:ร็อดเจอร์ส เชื่อซีซั่นใหม่’หงส์’จะสุดยอดกว่าเดิม

    22 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายทัพของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าว7mscore ถึงทีมของเขาในตอนนี้ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิมมากและยังอาจะสามารถทำให้ในฤดูกาลนี้ทีมของพวกเขาอาจจะมีโอกาสในการสอยถ้วยแชมป์เข้ไปครองอีกครั้ง หลังจากทำการสอยตัวนักเตะมาเสริมทีมอย่างมากมาย...

  • แย่งกันมัน!สาลิกา-แมวดำ เปิดศึกชิง'ไวจ์นัลดุม'ช่วยคุมหลัง

    07 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ สองสโมสรดังจากอังกฤษได้เปิดศึกนอกรอบกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดทั้สองทีมได้ให้ความสนใจและต้องการได้ตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวคุมเกมจากทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปเสริมทีมของพวกเขาอย่างมาก จากกระแสข่าวที่ออกมากว่า...

  • สนหนัก!เบซิคตัส ยื่น 12ลป.หวังคว้า RVPเสริมเกมรุก

    10 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เบซิคตัส สโมสรดังจากตุรกียังคงไม่ยอมถอดใจง่ายๆในการล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมโขากจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปสเริมทัพ ล่าสุทดางสโมสรวางแผนทุ่มเงินกว่า 12 ล้านปอนด์ในการล่าตัวหอกชาวดัตช์ให้ย้ายไปเสริมทัพ จากอายุที่มากขึ้นและผลงานที่แผ่วลงไปก็ยังทำให้ทาง...

  • เริ่มแผนการ!ผี ยื่น 27.5 ลป..ดึง'มุสเสร่า'ช่วยเฝ้าเสา

    08 July 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเมืองผู้ดีได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 24.7 ล้านปอนด์ในการล่าตัว เฟร์นานโด มุสเลร่า มือกาวจอมหนึบจากทีม กาลาตาซาราย ให้ย้ายไปเสริมทัพแล้ว หลังจาก ดาบิด เด เกอา ต้องการที่จะย้ายออกจกาทีม จากการที่ เด เกอา อาจจะตอบตกลงและย้ายไปลเล่นให้กับสโมสร...

  • ติดใจ!บัลเดส ปีดย้ายซบ'ค้างคาว'เพื่ออยู่'ผี'ต่อ

    09 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    บิคตอร์ บัลเดส มือกาวมากประสบการณ์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาเพิ่งจะทำการปฏิเสธข้อสเนอในการย้ายไปลงเล่นให้กับทีม บาเลนเซีย เนื่องจากต้องการได้อยู่ลงเล่นให้กับสโมสรดังในแดนผู้ดีต่อไป สัญญาของ บัลเดส กับทาง แมนฯยู เหลืออีกไม่นานเท่านั้นและดูเหมือนว่าในตอนนี้ทางสโมสรก็ยังไม่มอบสัญญาให้กับเขาเพิ่มด้วยเหมือนกัน...

  • มาร์โควิช เตรียมอำลาหงส์ย้ายกลับเบนฟิก้าอีกครั้ง

    02 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ลาซาร์ มาร์โควิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีมแห่งนี้อย่างมากและต้องการย้ายกลับไปลงเล่นให้กับ เบนฟิก้า อีกครั้ง หลังจากตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาได้รับโอกาสในการลงสนามที่น้อยมาก มาร์โควิช ถูกสอยตัวมาเสริมทัพด้วยค่าตัวที่มากถึง...

  • เนื้อหอม!เบนเทเก้ ยันกับสื่ออยากย้ายซบ'หงส์'ทีมเดียวเท่านั้น

    03 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ช่วงนี้ทำอะไรก็เข้าทางไปหมด สำหรับทีม ลิเวอร์พูล เพราะว่าล่าสุดมีการรายงานออกมาว่าทาง คริสเตียน เบนเทเก้ ศูนย์หน้าตัวเก่งจากทีม แอสตัน วิลล่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพราะว่าต้องการย้ายไปลงเล่นในถิ่น แอนด์ฟิลด์ หลังจากที่พลาดโอกาสในการได้ตัว...

  • เทพพอๆกัน!โรโฮ เชื่อฝีเท้า'ดิ มาเรีย'อยู่ระดับเดียวกับ'เมสซี่'

    06 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวฟ้าขาวออกโรงกล่าวชมฝีเท้าของเพื่อนร่วมชาติและสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ว่าการเล่นของเขาอยูในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังในทีมชาติเดียวกันที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ การเล่นของ ดิ มาเรีย แผ่วลงไปอย่างมากจนทำให้ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ลงสนามเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่และจากการเล่นของเขาก็ยังทำให้เขาถูกวิจารณ์อย่างมากมาย...

  • ส่อย้ายอีกราย!สื่อโหม'ฟิออฯ'จ่อปล่อย'ซาวิช'ให้ย้ายซบ'หมี'

    20 July 2015 ( #ข่าวกัลโช่เซรีอา )

    มีการยืนจากสื่อของอิตาลีและทางเว็บไซต์ของ7mscoreว่าในตอนนี้ทางสดมสร ฟิออเรนิตน่า กำลังเตรียมปล่อย สเตฟาน ซาวิช แข้งจอมเก๋าของพวกเขาให้ย้ายไปลงเล่นในสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด หลังจากทั้งสองทีมได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อขายกันได้เรียบร้อยแล้ว จากการที่ แอตฯมดาริด...

  • ดุกว่าเดิมแน่!กลัดบัค เซ็นหอกจากห้างยาเสริมคม 4 ปีเต็ม

    19 June 2015 ( #ข่าวบุนเดสลีก้า )

    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรฟอร์มแรงจากศึก บุนเดสลีก้า ทำการเซ็นสัญญากับ โจซิป เดอร์มิช ดาวยิงจากทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรในลีกเดียวกันเป็นเวลากว่า 4 ปี พร้อมกับยังทำการเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว จากการที่ทางสโมสร กลัดบัค ทำการปล่อยตัว...

  • เสริมกับเขาบ้าง!ค้อน เล็งยื่น 14 ลป.เพื่อขอซื้อ'ปาเยต์'

    23 June 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังจากในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมแผนในการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนกว่า 14 ล้านปอนด์ไปให้กับทาง โอลิมปิก มาร์กเซย ได้พิจารณาในการขอซื้อตัว ดิมิทรี ปาเยต์ ศูนย์ดาวยิงของทางสโมสรแห่งนี้ไปเสริมทัพ จากกระแสที่ออกมาว่า ปาเยต์ สนใจและต้องการที่จะย้ายออกจากทีมก็ยังทำให้ทางสโมสรหลายๆสโมสรได้สนใจและต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทัพ...

  • นักบุญ ยื่นเงิน 10ลป.หวังดึง'ออสติน'ลุยพรีเมียร์อีกซีซั่น

    24 June 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เซาแธมป์ตัน ทำการยื่นเงินจำนวนกว่า 10 ล้านปอนด์ไปให้กับทาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในการขอซื้อตัว ชาร์ลี ออสติน กองหน้าตัวเก่งประจำทีมให้ย้ายมาร่วมทีมของพวกเขา หลังจากผลงานของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาน่าประทับใจอย่างมาก ออสติน ทำผลงานของเขาเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ทำประตูให้กับทางสโมสรไปมากถึง...

  • อวยอีกคน!เหยินน้อย เชื่อซีซั่นหน้า'หงส์'อาจโหดขึ้นหลังได้'เฟียร์มิโน่'

    26 June 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    โรนัลดินโญ่ ดาวเตะจอมเทคนิคของทีมชาติบราซิลกล่าวว่าการย้ายไปเล่นให้กับทีม ลิเวอร์พูล ของ โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ อาจจะทำให้สโมสรแห่งนี้มีผลงารการเล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้น พร้อมเผยแข้งดาวรุ่งรายนี้มีฝีเท้าการเล่นที่ไม่ธรรมดา เฟียร์มิโน่ ย้ายไปลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล...

  • ลือ'ชไนเดอร์แลง'อาจได้รับค่าเหนื่อยจากผีวีคละ100K

    30 June 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มอร์ก็อง ชไนเดอร์แล็ง กองกลางตัวเก่งจากทีม เซาแธมป์ตัน กำลังตกเป็นข่าวกับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าการย้ายไปลงเล่นให้กับทางสโมสรแห่งนี้ทำให้เขาจะได้รับค่าเหนื่อยที่มากถึงสัปดาห์ละกว่า 100,000 ปอนด์ หลังจากเป็นข่าวกับหลายๆทีมทำให้สุดท้ายแล้วกลายเป็นทีม...

  • บิลิช ฟันธงอีก 2 ปี รูนย์ ย้ายค้าแข้งแดนลุงแซม

    15 February 2016

    สลาเวน บิลิช กุนซือมาดเข้มของทีม ‘ขุนค้อน’’ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟันธงว่าในอนาคตอีก 2 ปี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงค่าเหนื่อยสุดแพงของทีม ‘’ปีศาจแดง’’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปลงเล่นในศึก เมเจอร์ลีก เหมือนกับที่นักเตะหลายๆคนได้เลือกทำกัน ปัจจุบันผลงานของ...

<< < 1 2 3 4 5 6 7