Top posts

  • สื่อผู้ดีโหม วิลล่า เต็งสอย บายอร์ เสริมทัพฟรีๆ

    16 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    แอสตัน วิลล่า สโมสรฟอร์มแย่จากศึก พรีเมียร์ลีก กลายเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมแผนในการเดินหน้าในการล่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตกองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ย้ายเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งกองหน้าของพวกเขา อเดบายอร์ เพิ่งจะถูกทาง สเปอร์ ยกเลิกสัญญาของเขา...

  • เต็มปาก!ปธ.ลาลีกา ยอมรับเป็นแฟนคลับ ราชันชุดขาว

    18 November 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอสของศึก ลาลีกา ออกมายืนยันว่าเขาเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของทีม เรอัล มาดริด และยังเชื่อว่าในเกมในสัปดาห์นี้ในศึก เอล กลาซิโก้ ทีมของพวกเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้สำเร็จ ก่อนเกมในครั้งนี้จะทำการลงสนามก็ยังทำให้ทาง เตบาส ประธานของศึก...

  • สิงห์ หักอก ค้างคาว เตรียมแผนสอย บาตซูอายี่ ต้นปีนี้

    20 November 2015 ( #ข่าวลีกเอิง )

    เชลซี สโมสรดังจากอังกฤษเตรียมหักอกทีมดังจากสเปนอย่าง บาเลนเซีย เมื่อล่าสุดทีมของพวกเขาได้ทำการยื่นข้อเสนอในการขอซื้อตัว มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวเก่งจากทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ให้ย้ายเข้ามาเสริมทีมของพวกเขาแล้ว เนื่องจากในตอนนี้ทาง เชลซี กำลังประสบปัญหาอย่างหนัก...

  • เนวิลล์ ว้อนหนัก!หวังอนาคต สโตนส์ เลือกย้ายซบ ผี

    23 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ฟิล เนวิลล์ ตำนานดาวเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวไปยัง จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่งฟอร์มแรงจากทีม เอฟเวอร์ตัน ว่าในอนาคตต้องการเห็นแข้งรายนี้เดินทางย้ายไปลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สโตนส์ ทำผลงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมาและยังทำให้ตอนนี้เขาก็ยังเป็นเป้าหมายของหลายๆทีม...

  • จะเลือกแบบไหน ? โด้ แนะ เปเรซ หาก ราฟา อยู่ต่อจะขอย้ายทีม

    24 November 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    สื่อของสเปนเปิดเผยว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวยิงของทีม เรอัล มาดริด ยืนยนคำขาดไปยัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีมว่าหาก ราฟาเอล เบนิเตซ ยังได้ทำหน้าที่ต่อจะขอย้ายออกไปเล่นให้กับทีมอื่นแทน เกมนัดล่าสุด เบนิเตซ ทำให้ทีมของพวกเขาเป็นฝ่ายพ่ายให้กับ...

  • เอาด้วย!ผี เตรียมแผนยื่นซื้อ รูกานี่ ปาดหน้า ปืน

    25 November 2015 ( #ข่าวกัลโช่เซรีอา )

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเมืองผู้ดีเตีรยมแผนในการปาดหน้าทีมร่วมลีกอย่าง อาร์เซนอล ในการสอยตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังดาวรุ่งจากทีม ยูเวนตุส ไปเสริมทีม หลังจากนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการลงเล่นในทีมชาติ รูกานี่ เป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีอายุน้อยและยังทำผลงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม...

  • กูรู ฟันธง ราฟา ถูกปลดหลังปิดซีซั่น หลังมีปัญหากับ โด้

    26 November 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    กีเญเม บาลาเก้ นักวิจารฟุตบอลชื่อดังของสเปนออกมาฟันธงว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม เรอัล มาดริด เนื่องจากได้มีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงประจำทีม จากผลงานที่พ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ผ่านมาทำให้...

  • ปืน ยันเตรียมแผนล่า โคเซียลโล่ ช่วงต้นปีนี้

    27 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    อาร์เซนอล ยอดทีมจากอังกฤษได้ยืนยันว่าในช่วงต้นปีนี้จะเดินหน้าในการล่าตัว แวนซ็องต์ โคเซียลโล่ กองกลางอนาคตไกลจากทีม นีซ ไปเสริมทัพ หลังจาก ฟรานซิส โกเกอแล็ง กองกลางตัวเก่งได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากในเกมนัดที่ผ่านมา จากอาการบาดเจ็บของ โกเกอแล็ง ทำให้เขาอาจจะต้องอดลงสนามนานกว่า...

  • รุด ชม วาร์ดี้ เหมาะสมกับสถิติยิง 11 เกมติด

    30 November 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกย่องในความสามารถของ เจมี่ วาร์ดี้ ยอดกองหน้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับสถิติล่าสุดที่เขาได้ยิงเอาไว้ 11 เกมติดต่อกันอย่างมาก เกมนัดล่าสุด วาร์ดี้ สามารถทำสถิติในการยิงประตูไปได้สำเร็จหลังจากยิงไปถึง...

  • น้ามู ลั่นขอ 2 สัปดาห์ตัดสินใจซื้อหอกใหม่ดีหรือไม่

    01 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฟอร์มแย่ของทีม เชลซี ออกมากล่าวว่าต้องการเวลาอีกราว 2 สัปดาห์ในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของทางสโมสรว่าจะเดินหน้าในการหาตัวกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมของพวกเขาในช่วงต้นปีนี้หรือไม่ จากผลงานที่กำลังแย่ลงไปอย่างหนักทำให้มีกระแสให้ มูรินโญ่...

  • แค้นอะไรกันมา!เร้ดแนปป์ จวก คอสต้า ถ่อยสุดนับตั้งแต่เจอมา

    02 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตนักเตะชื่อดังและนักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดังออกมากล่าวถึงการเล่นของ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าจากทีม เชลซี ว่าเป็นนักเตะที่มีนิสัยในการเล่นฟุตบอลแย่ที่สุดนับตั้งแต่เคยเล่นฟุตบอลอาชีพมา ชื่อเสียงของ คอสต้า อาจจะถูกชื่นชมในเรื่องของความเก่งกาจ...

  • 7m score:เมสซี่ รับเสียดาย เหยิน ไม่มีชื่อลุ้นบัลลงดอร์

    03 December 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจากนอกโลกของทีม บาร์เซโลน่า กล่าวกับสื่อของ 7m score ในสเปนว่ารู้สึกเสียใจหลังจากรายชื่อของ 3 คนสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ไม่มีรายชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งในทีมเดียวกับเขา หลังจากรายชื่อของ 3 คนสุดท้ายที่จะได้รางวัลบัลลงดอร์ไปครองกลับไม่มีรายชื่อของ...

  • ไม่ใช่แค่ เรือ!ราฮีม เชื่อปีนี้หลายทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีก

    08 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงการแข่งขันในฤดูกาลนี้ว่านอกจากทีมของพวกเขาแล้วอีกหลายทีมก็ยังมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก เนื่องจากในตอนนี้หลายทีมมีคะแนนที่ไม่ห่างกันมากเท่าไหร่ ปัจจุบัน แมนฯซิตี้ กลับมาเป็นทีมนำของตารางคะแนนได้อีกครั้ง...

  • รับสภาพ!บาสเตียน เตรียมถูกแบนย้อนหลังในเกมดวล ค้อน

    09 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ อาจจะต้องถูกทางสมาคมฟุตบอลของอังกฤษทำการลงโทษแบนย้อนหลังเป็นจำนวนกว่า 3 เกมหลังจากได้เจตาพลักนักเตะของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมนัดที่ผ่านมา บาสเตียน ได้พลักอกนักของนักเตะของทีม เวสต์แฮม แต่เขากลับไม่ได้ถูกการลงโทษแต่อย่างใด...

  • ฟาน กัล วอนแฟน ผี ขอเวลา มาร์กซิยาล ปรับตัวอีกนิด

    10 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    หลุยส์ ฟาน กัล นายทัพฟนเนิ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าววอนไปยังแฟนๆของพวกเขาว่าควรให้เวลากับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งได้ปรับตัวกับการเล่นของทางสโมสรอีกนิด หลังจากผลงานของดาวยิงรายนี้แผ่วลง หลังจากที่ย้ายมาแม้ว่า มาร์กซิยาล จะทำผลงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม...

  • น้ามู รับไม่กังวลแม้ผลงาน สิงห์ ตกต่ำอย่างหนัก

    11 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม เชลซี ออกมากล่าวถึงผลงานที่ยังคงย่ำแย่อยู่ในตอนนี้ว่าไม่ทำให้รู้สึกกังวลเลยสักนิดเดียว โดยเชื่อว่าอีกไม่นานจะสามารถทำให้ผลงานของทีมกลับมายอดเยี่ยมเหมือนกับในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกครั้ง ผลงานของทีม เชลซี ยังคงแย่อย่างหนักแม้ว่าจะผ่านมาแล้วถึง...

  • แล้วหลังละ ? คล็อปป์ ยันชัดต้นปีไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม

    14 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอดเทรนเนอร์จากทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยืนยันอย่างชัดเจนว่าในช่วงต้นปีนี้เขาจะไม่ซื้อกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากยังคงเชื่อมั่นในตัวเหล่าบรรดากองหน้าที่ยังมีอยู่ในทีมของพวกเขา จากปัญหานักเตะและปัญหาฟอร์มการเล่นของนักเตะหลายๆคนยังคงไม่ยอดเยี่ยม...

  • โนเนมอีกแล้ว!ผี เตรียมแผนกระชากดาวรุ่ง เปเอสเช่ เสริมทัพ

    15 December 2015 ( #ข่าวลีกเอิง )

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมข้อเสนอก้อนโตในการขอซื้อตัว อดซอนเน่ เอดูอาร์ด กองหน้าอนาคตไกลจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพ หลังจากผลงานในเกมรุกกำลังแผ่วลงไปอย่างมาก จากการที่ทีมของพวกเขาทำประตูได้น้อยมาก ทำให้ทางสโมสรมองหานักเตะรายใหม่มเสริมทีม...

  • ถ่อนเกิ๊น!มาห์เรซ ยันเป้าหมายแค่รอดตกชั้น

    17 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ริยาด มาห์เรซ กองหน้าจอมเลื้อยของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงถ่อมไม่เลิก ล่าสุดหลังกับสื่อว่าเป้าหมายที่แท้จริงของพวกเขาคือการได้ลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก ต่อไป แม้ว่าทีมของพวกเขาอาจจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ก็ตาม จากชัยชนะในเกมที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ทาง เลสเตอร์...

  • ขึ้นแทน!คาราเกอร์ จวก คอสต้า ยังทำตัวถ่อยเหมือนเดิม

    18 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดังออกมากล่าวตำหนิ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมตุกติกของทีม เชลซี ว่ายังเป็นนักเตะที่ไร้มารยาทเหมือนเดิม หลังจากในเกมนัดที่ผ่านมาเกือบที่จะมีเรื่องกับนักเตะของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ หลายจังหวะ ในระหว่างเกมที่เจอกับ เลสเอตร์ การเล่นของ...

  • สื่อผู้ดีเผย เลนส์ ถูกตัดรายชื่อจากทีมชุดใหญ่

    22 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มีการรายงานออกมาว่า เยเรเมน เลนส์ ได้ถูกตัดรายชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ของทีม ซันเดอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ไม่มาลงสนามซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม พร้อมถูกปรับเงินจำนวนหนึ่งอีกด้วย เลนส์ ไม่มางสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมกว่า 2 สัปดาห์ จนทำให้มีการเปิดเผยออกมาว่าทางสโมสรของพวกเขาก็ทำการตัดรายชื่อของนักเตะรายนี้ให้ออกจากทีมชุดใหญ่แล้ว...

  • อองรี ไม่เห็นด้วย ฟาน กัล จับ มาร์กซิยาล ยืนปีก

    24 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เธียรี่ อองรี ออกมากล่าวไปยัง หลุยส์ ฟาน กัล ว่าไม่เห็นด้วยกับการที่เขาได้จับให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในตำแหน่งปีกเนื่องจากเชื่อว่านักเตะรายนี้เหมาะกับการลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาร์กซิยาล...

  • ออสการ์ ยันแข้ง สิงห์ พร้อมสู้เต็มที่แม้ไร้ มู

    25 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ออสการ์ กองกลางชาวบราซิลของทีม เชลซี ออกมากล่าวว่าเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาทุกคนยังพร้อมที่จะตั้งใจและทุ่มเทให้กับการเล่นอย่างเต็มที่เหมือนเดิม แม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม มูรินโญ่ ถูกสั่งเด้งจากตำแหน่งหลังจากทำผลงานออกมาไม่น่าประทับใจและเป็นทาง...

  • สื่อเบียร์เผย มูโตะ ปัดโยกมาเล่นให้ ผี

    29 December 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สื่อดังของเยอรมันเปิดเผยว่า โยชิโนริ มูโตะ ดาวยิงจากแดนปลาดิบของทีม ไมนซ์ 05 ปัดข้อเสนอในการย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากในอังกฤษเนื่องจากต้องการที่จะอยู่ลงเล่นในศึก บุนเดสลีก้า ต่อไป จากผลงานในเกมรุกที่แย่ลงไปทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการทุ่มเงินจำนวนกว่า...

  • ยอร์ค ชี้’เคน’ฟอร์มกากเพราะทุ่มเทมากเกินไป

    14 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ดไวค์ ยอร์ค อดีตนักเตะชื่อดังออกมากล่าวแสดงความเห็นถึงสาเหตุที่ทำให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวความหวังจากทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีผลงานที่แย่ลงไปว่าเป็นเพราะเขาทุ่มเทให้กับการเล่นมากจนเกินไปจนทำให้เรียกฟอร์มเก่งออกมาไม่สำเร็จ นับตั้งแต่ที่เปิดฤดูกาลจนถึงตอนนี้...

<< < 1 2 3 4 5 6 7 > >>