ฟิตจัด!คล็อปป์ เผย ฟิร์เมียโน่ กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง

Published on by polball

ฟิตจัด!คล็อปป์ เผย ฟิร์เมียโน่ กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่าในตอนนี้ โรแบร์ ฟิร์เมียโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่งได้กลับมาฟิตและพร้อมสำหรับการลงสนามในเกมนัดต่อไปแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจนทำให้พลาดโอกาสลงสนามในเกมเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟิร์เมียโน่ ได้รับบาดเจ็บจนทำให้ต้องพลาดโอกาสลงสนามในเกมที่พ่ายให้กับ เซาแธมป์ตัน 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนี้แฟนๆของพวกเขาก็จะได้เฮกันอีกครั้ง เนื่องจากมีการเปิดเผยจาก คล็อปป์ ว่าในตอนนี้มิดฟิลด์ชาวบราซิลได้กลับมาฟิตและลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมของเขาได้อีกครั้งแล้ว ทำให้คาดว่าในเกมนัดต่อไปในสัปดาห์หน้า ฟิร์เมียโน่ ก็จะได้กลับมาลงสนามในตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง เนื่องจากในสัปดาห์หน้าพวกเขาก็ยังมีเกมสำคัญในศึก ยูโรป้า ลีก พอดี รวมถึงในตอนนี้ทีมของพวกเขาก็ยังมีเป้าหมายในการไปลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้าจึงทำให้การกลับมาของ ฟิร์เมียโน่ ก็ยังเป็นข่าวดีอย่งามาก

คล็อปป์ กล่าวถึงสภาพร่างกายของ ฟิร์เมียโน่ ว่า ‘’นักเตะในทีมของเราหลายๆคนเดินทางไปลงเล่นให้กับทีมชาติแต่ ฟิร์เมียโน่ กลับอยู่กับสโมสรของเรา เขาต้องการเรียกความฟิตของเขาให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมและยังต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับการลงสนามในเกมนัดต่อไป เราจะต้องเจอกับเกมที่สำคัญอย่างมาก การกลับมาของเขามันเป็นข่าวดีมากสำหรับเราเหมือนกัน เราเหลือการแข่งขันอีกไม่มากหลังจากนี้และทุกเกมก็ยังเป็นเกมสำคัญ การกลับมาของเขาจึงเป็นข่าวดีเพราะเขาอาจจะทำให้ทีมของเราเอาชนะได้อย่างต่อเนื่องเหมือนกับในหลายๆเกมที่ผ่านมา’’

‘’นอกจาก ฟิร์เมียโน่ จะกลับมาฟิตอีกแล้ว ตอนนี้นักเตะในทีมของเราส่วนใหญ่ก็พร้อมสำหรับการลงสนามในเกมนัดต่อไปเหมือนกัน ร่างกายของพวกเขาในตอนนี้ฟิตและพร้อมสำหรับการลงสนามเกือบทุกคน เมื่อไหร่ที่นักเตะของเรากลับมาครบผมจะทำการซ้อมอย่างเต็มที่อีกครั้ง เราจะต้องเจอกับงานที่หนักในหลายๆเกมหลังจากนี้ เราไม่อยากเป็นฝ่ายแพ้และทำให้เป้าหมายที่ต้องการไม่กลายเป็นจริง จากนี้ทุกเกมที่ลงสนามผมจะทำให้ทุกคนเห็นว่าทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น ผมจะต้องทำให้เป้าหมายของเรากลายเป็นจริงให้ได้ ผมสัญญากับแฟนๆของเราเอาไว้แล้วดังนั้นผมจะต้องทำมันให้ได้แม้ว่าเราจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากก็ตาม’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post