Top posts

  • ชาบี เผยสมัยอยู่’บาร์ซ่า’เคยเกือบถูกปล่อยให้’เสือใต้’

    17 September 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดมิดฟิลด์ของทีม บาร์เซโลน่า กล่าวถึงเรื่องราวของเขากับการลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้เมื่อในอดีตว่าเคยเกือบที่จะต้องย้ายไปลงเล่นให้กับทีม บาเยิร์น มิวนิค แต่เป็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เบรคดีลนี้เอาไว้ แข้งวัย 35 ปีออกมากล่าวถึงเรื่องราวเมื่อในปี...

  • บาสเตียน เชื่อมือ’ฟาน กัล’อาจพา’ผี’แกร่งกว่านี้

    18 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของทีม แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง หลุยส์ ฟาน กัล นายทัพใหญ่ของทีมว่าจะสามารถทำให้ทีมแห่งนี้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากลผงานของพวกเขาเริ่มที่จะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ย้ายมาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ผลงานและการเล่นของทีมแห่งนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ...

  • ริโอ ตำหนิการเล่น’คอสต้า’เหมือนกับเด็กกำลังโต

    21 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับสื่อถึงการเล่นของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมยั่วโมโหจากทีม เชลซี ว่ามีการเล่นที่เหมือนกับเด็กที่กำลังจะโตและขี้โมโหคู่แข่งง่ายเอามากๆ ในเกมนัดล่าสุดที่เอาชนะ อาร์เซนอล ไปได้ 2-0 ในเกมนี้...

  • 7m score:ร็อดเจอร์ เซ็ง’หงส์’ยังประสานงานไม้เข้าขา

    22 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    7m scoreทำการรายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของทีม ‘’หงส์แดง’’ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวถึงการเล่นที่แผ่วลงไปอย่างมากว่าเป็นเพราะการที่นักเตะไม่ได้ประสานงานเข้าขากันจึงทำให้ผลงานไม่ออกมาตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ เกมนัดล่าสุดของทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้อีกครั้ง...

  • ชนะสักที!อาซาร์ ยิ้มออก’สิงห์’เก็บ 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ

    23 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เอแด็ง อาซาร์ ปีกจอมเลื้อยจากทีม เชลซี ยอมรับว่าประทับใจกับผลงานจากในเกมนัดที่ผ่านมาอย่างมาก หลังจากที่สามารถเอาชนะทีม อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 2-0 พร้อมยืนยันว่าจากนี้ผลงานจะกลับมายอดเยี่ยมได้อีกรั้ง ก่อนหน้านี้ทีม เชลซี มีผลงานที่แย่ลงไปอย่างมากและยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้กว่า...

  • เกรแฮม เชื่อ’คูตี้’อาจย้ายซบ’บาร์ซ่า’หลังปิดซีซั่น

    25 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เกรแฮม ฮันเตอร์ นักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดังออกมากล่าวถึงอนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลดชาวบราซิลจากทีม ลิเวอร์พูล ว่าจะกลายเป็นนักเตะของทีม บาร์เซโลน่า เนื่องจากเชื่อว่านักเตะสนใจสโมสรแห่งนี้ด้วยเหมือนกัน คูตินโญ่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้กับ...

  • คูมัน คุย’นักบุญ’ฟอร์มเข้าที่ พร้อมชิงตั๋วไปยูฟ่าอีกครั้ง

    28 September 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ของทีม ‘’นักบุญ’’ เซาแธมป์ตัน ออกมาเผยว่าในตอนนี้ผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมได้กลับมาอีกครั้งและยังพร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่ในการล่าโควต้าในการไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ให้ได้ หลังจากที่เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ มาได้...

  • อิบรา มั่นใจปีนี้’เปเอสเช่’อาจสอยแชมป์มากกว่าซีซั่นที่แล้ว

    29 September 2015 ( #ข่าวลีกเอิง )

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงจากทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมากล่าวกับสื่อในเมืองน้ำหอมถึงการแข่งขันในฤดูกาลนี้ว่าทีมของพวกเขาคือทีมเต็งแชมป์ พร้อมกล่าวอีกว่าในฤดูกาลนี้อาจจะสอยแชมป์ไปครองมากกว่า 1 รายการ ในฤดูกาลที่แล้ว เปเอสเช่ สอยแชมป์ลีกไปครองเพียงแค่...

  • เจ็บก็ไม่สน!ฟลาร์ เตรียมโยกซบ’เฟเยนอร์ด’ฟรีๆ 2 ปี

    24 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สโมสรดังจากแดงกังหันอย่าง เฟเยนอร์ด ได้ทำการสอยตัว รอน ฟลาร์ อดีตกองหลังจอมแกร่งจากทีม แอสตัน วิลล่า ให้ย้ายไปเสริมทีมของพวกเขาแล้วด้วยสัญญาระยะกว่า 2 ปี แม้ว่า7mscoreในตอนนี้เขาอาจจะต้องพักรักษาตัวนานกว่า 4 เดือนก็ตาม จากสัญญาที่หมดลงทำให้ ฟลาร์ ได้มองหาสโมสรใหม่มาโดยตลอด...

  • แรมซี่ย์ เชื่อฝีเท้า’ออสติน’มีราคาไม่ต่ำกว่า 15 ลป.

    28 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    คริส แรมซี่ย์ เทรนเนอร์ของทีม ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส กล่าวถึงความสามารถของ ชาร์ลีย์ ออสติน หัวหอกตัวเก่งประจำทีมของเขาว่ามีค่าตัวที่มากกว่า 15 ล้านปอนด์ หลังจากที่7mscoreสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จากการซัดไปถึง 18 ประตูในลีกก็ยังทำให้...

  • ฟัลเกา พุ่งเป้าขอพา’สิงห์’สอยแชมป์ลีกอีกสมัย

    27 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเสือสมิงของทีม เชลซี ออกมากล่าว7mscoreถึงเป้าหมายของเขากับการลงเล่นในทีมแห่งนี้ว่าคือการพาทีมสอยแชมป์ลีกไปครองอีกสมัย พร้อมยืนยันว่าจะทุ่มเทให้กับการเล่นอย่างเต็มที่ให้มากกว่าเดิม ฟัลเกา ย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา...

  • อายร์ เชื่อ’หงส์’ชุดนี้อาจพาสาวกฉลองครั้งใหญ่อีคกรั้ง

    06 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เอียน อายร์ บอร์ดบริหารของทีม ‘’หงส์แดง’’ ลิเวอร์พูล ออกโรงกล่าวกับ7mscoreยกย่องในความสามารถอันยอดเยี่ยมของทีมของเขาในตอนนี้ว่าแข็งแกร่งกว่าเดิมมากและยังอาจจะทำให้ทีมของพวกเขาสอยแชมป์ไปครองได้ตามที่ต้องการ หลังจากมีการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่และยังทำการสอยตัวนักเตะมาเสริมทีมหลายราย...

  • 7mscore:หงส์ ประการปล่อย’โอโจ้’ย้ายซบ’วูล์ฟส์’ 1 ปี

    07 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    7mscoreเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังของอังกฤษทำการปล่อยตัว เซยี่ โอโจ้ ปราการหลังดาวรุ่งให้ย้ายออกไปหาประสบการณ์เพิ่มกับทางสโมสร วูล์ฟส์แธมป์ตัน สโมสรจากในศึก เดอ แชมป์เปี้ยน ชิพ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม หลังจากทำผลงานกับการลงเล่นในทีม เอ็มเค...

  • ทูเคิ่ล ยันไม่ปล่อย’เบนเดอร์’ให้ย้ายทีมเด็ดขาด

    04 August 2015 ( #ข่าวลาลีก้า )

    โธมัส ทูเคิ่ล นายทัพใหญ่ของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมากล่าวกับสื่อ7mscoreด้วยตัวเองว่าจะไม่ยอมปล่อยตัว สเวน เบนเดอร์ ให้ย้ายออกจากทีมอย่างเด็ดขาด หลังทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังสนใจและอยากได้ตัวเขาไปร่วมงานอย่างมาก เบนเดอร์ เป็นนักเตะที่ทางสโมสร...

  • เปตรอฟ เชื่อ’เบิร์บ’ย้ายซบ’สิงห์ผงาด’ล้านเปอร์เซนต์

    05 August 2015 ( #ข่าวลีกเอิง )

    สติลิยัน เปตรอฟ ตำนานดาวยิงชื่อดังออกมากล่าวถึงอนาคตของรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ว่าจะย้ายไปลงเล่นให้กับทีม แอสตัน วิลล่า อย่างแน่นอน หลังจาก7mscoreที่สัญญาของเขากับสโมสร อาเอส โมนาโก เพิ่งจะจบลง จากสัญญาที่เพิ่งจะหมดลงของ เบอร์บาตอฟ ก็ยังทำให้ทางหอกวัย...

  • สาลิกา เปิดตัว’มิโตรวิช’เสริมทัพยาว 5 ปีเต็ม

    23 July 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หอกดาวรุ่งจากทีม อันเดอร์เลชท์ ให้ย้ายมาอยู่ในทีมของพวกเขาได้แล้วด้วยสัญญาระยะเวลากว่า 5 ปี หลังจาก 7mscore ทางสโมสรได้ทำการทาบทามให้ย้ายมาเสริมทีมมาโดยตลอด ตลอดช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าทาง นิวคาสเซิล...

  • ร็อดเจอร์ส อวย’คูตี้’อาจทยานติดยอดแข้งแนวหน้าของโลก

    11 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชมฝีเท้าและความสามารถของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมเกอร์ตัวเก่งว่าอาจจะกลายเป็นนักเตะที่สุดยอดได้มากกว่านี้ หลังจากเกมนัดที่ผ่านมาทำประตูให้กับทางสโมสรจนสามาราถเอาชนะไปได้ จากเกมที่เอาชนะ สโต็ค ซิตี้...

  • ทนไม่ไหว!บอสขุนค้อน ยกเลิกแผนล่า’บาร์ตัน’ช่วยอุดเกมรับ

    14 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เดวิด ซัลลิแวน บิ๊กบอสของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกแผนการในการล่าตัว โจอี้ บาร์ตัน กองกลางจอมดุจากทีม ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ให้ย้ายมาเสริมทีม หลังจากแฟนๆของทีมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของทางสโมสร แม้ว่าทาง เวสต์แฮม อาจจะมีโอกาสในการได้ตัว บาร์ตัน...

  • 7mscore:โค้ชบริสตอลเผย’เกยล์’ไม่สนย้ายหนี’พาเลซ’

    17 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    สตีฟ ค็อตเตอริล นายทัพใหญ่ของทีม บริสตอล ซิตี้ ออกมากล่าว7mscoreถึงอนาคตของ ดไวท์ เกยล์ หอกดาวยิงจากทีม คริสตัล พาเลซ ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปลงเล่นในทีมอื่น แม้ว่าเจาตะเป็นป้าหมายของหลายๆทีมก็ตาม มีการเปิดเผยว่าทางสโมสวร บริสตอล ให้ความสนในตัวของ...

  • 7mscore:สาลิกา เตรียมแผนล่า’โธแว็ง’เสริมเกมรุก

    20 August 2015 ( #ข่าวลีกเอิง )

    นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าในการล่าตัว ฟลอริยองต์ โธแว็ง มิดฟิลด์ตัวจิ๊ดจากทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ให้ย้ายเข้ามาเสริมทีม หลังจาก7mมีรายงานว่าตอนนี้ทั้งสองทีมได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วที่ในราคา 6 ล้านปอนด์ สำหรับ โธแว็ง เป็นนักเตะที่สโมสร นิวคาสเซิล ให้ควมสนใจมาเป็นเวลาที่นานมาก...

  • เมินไม่ได้แล้ว!มังค์ เชื่อ’เชลวี่ย์’อาจได้รับใช้ทัพสิงโตอีกครั้ง

    24 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    แกร์รี่ มังค์ นายทัพของทีม ‘’หงส์ขาว’’ สวอนซี ซิตี้ กล่าวชมการเล่นของ จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์จอมขยันว่าฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้อาจจะทำให้เขาได้มีโอกาสกลับไปเล่นในทีมชาติอังกฤษตามที่เขาต้องการอีกครั้ง การเล่นของ เชลวี่ย์ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลเขาทำสามารถผ่านบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมทำประตูมาแล้วหลายนัดและยังทำให้ได้รับการชื่นชมอย่างมากมาย...

  • กำลังเข้าฝัก!เปเญ โว’เรือใบ’เริ่มคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

    25 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    มานูเอล เปเญกรินี่ นายทัพของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าทีมของเขาในตอนนี้เริ่มกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง หลังจากเกมนัดล่าสุดได้เป็นฝ่ายเอาชนะทีม เอฟเวอร์ตัน ไปอย่างง่ายดายด้วยสกอร์ 2-0 หลังจากที่ลงสนามมาแล้วถึง 3 เกม แมนฯซิตี้ ก็ยังไม่เสียประตูให้กับทีมคู่แข่งเลยสักประตูเดียว...

  • เวนเกอร์ ชี้’ร็อดเจอร์’คิดผิดที่รีบปล่อย’ราฮีม’ออกจากทีม

    26 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ของทีม อาร์เซนอล ออกมากล่าวกับสื่อถึงการตัดสินใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ว่าตัดสินใจผิดพลาดอย่างมากที่เลือกปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยอดดาวรุ่งให้ย้ายออกจากทีม ร็อดเจอร์ ตัดสินใจปล่อยตัว สเตอร์ลิ่ง ให้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปลงเล่นให้กับทีม...

  • เปโดร เผยหากเลือกได้ไม่อยากชน’บาร์ซ่า’ในเกมยูฟ่า

    27 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    เปโดร โรดริเกซ กองหน้าตัวใหม่ของทีม ‘’สิงห์บลู’’ เชลซี ออกมากล่าวกับสื่อในอังกฤษว่าเกมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลนี้เขาไม่ต้องการที่จะให้ทีมแห่งนี้จับฉลากไปเจอกับทีม บาร์เซโลน่า อดีตทีมของเขา หลังจากที่ตัดสินใจขอย้ายออกจากทีมเพื่อมาลงเล่นให้กับทีม...

  • อีกรอบ!ไก่ หวังยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายขอซื้อ’เบราฮีโน่’ก่อปิดตลาด

    28 August 2015 ( #ข่าวพรีเมียร์ลีก )

    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรดังจากกรุงลอนดอนยังไม่ถอดใจในการล่าตัว ไซโด้ เบราฮิโน่ กองหน้าอนาคตไกลจากทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดยล่าสุดพวกเขาได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 23 ล้านปอนด์ไปให้พิจารณา ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ทำการยื่นข้อเสนอที่เป็นเงินจำนวนกว่า...

<< < 1 2 3 4 5 6 7 > >>