สมอลลิ่ง เชื่อซัซั่นนี้’รูนย์’อาจมีลุ้นดาวยิงสูงสุด

Published on by polball

สมอลลิ่ง เชื่อซัซั่นนี้’รูนย์’อาจมีลุ้นดาวยิงสูงสุด

คริส สมอลลิ่ง กองหลังร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกากล่าวชมความสามารถของเพื่อนร่วมชาติและสโมสรอย่าง เวนย์ รูนี่ย์ ว่าเขาอาจจะกลายเป็นนักเตะที่สุดยอดกว่านี้ หลังจากเขาเพิ่งจะทำลายสถิติในการเป็นดาวยิงสูงสุดขอทีมชาติอังกฤษ

รูนี่ย์ จะได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นนักเตะในตำแหน่งตัวจริงเกมนัดต่อไป ก่อนเกมจะทำการลงสนามทำให้ทาง สมอลลิ่ง ก็ยังออกมากล่าวถึงการเล่นของเขากับสื่อด้วยว่า ‘’ผมดีใจมากกว่าเขาเสียอีกหลังจากที่เขาทำประตูที่ 50 ได้สำเร็จ’’

‘’เขายังมีอายุที่ไม่มากเท่าไหร่และเขาก็ยังพร้อมที่จะทำประตูให้กับทีมของเราให้ได้อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เขาอาจจะยังเรียกฟอร์มเก่งในลีกออกมาไม่ได้ แต่ผมก็มั่นใจว่าอีกไม่นานมันจะไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้เขาต้อถูกวิจารณ์อีกแล้ว’’

‘’ผมเชื่อว่าเขาอาจจะทำประตูให้กับทีมของเราอย่างต่อเนื่องและอย่างมมากมายเหมือนกับในอดีต เพียงแค่เขายังต้องการกำลังใจจากเราเขาก็อาจจะกลับมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและทำประตูได้ต่อเนื่องเมือนกับในอดีต’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post