รอไปก่อน!คอนเต้ ยันไม่พร้อมเดินทางมาเปิดตัวกับ สิงห์

Published on by polball

 รอไปก่อน!คอนเต้ ยันไม่พร้อมเดินทางมาเปิดตัวกับ สิงห์

อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่นายทัพคนใหม่ของทีม เชลซี เปิดเผยกับสื่อว่ายังไม่พร้อมที่จะเดินทางมาเปิดตัวกับทางสโมสรใหม่ของเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยออกมาว่าเขาอาจจะเดินทางมาเปิดตัวกับทีม ‘’สิงห์บลู’’ อย่างเป็นทางการล่วงหน้า

คอนเต้ กลายเป็นตัวเต็งในการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม เชลซี โดยที่มีการเปิดเผยออกมาด้วยว่าเขากำลังจะเดินทางมาเปิดตัวในเร็วๆนี้ แต่ทว่าล่าสุดทางกุนซือรายนี้กลับออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่พร้อมที่จะเดินทางมาเปิดตัวแล้ว เนื่องจากในตอนนี้เขากำลังทุ่มเทให้กับการทำงารและกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการลงสนามในเกม ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศ จึงทำให้เขาก็ยังไม่มีเวลาในการเดินทางมาเปิดตัว โดยทางเทรนเนอร์ของทีมชาติอิตาลีก็เปิดเผยว่าเขาอาจะพร้อมเดินทางมาเปิดตัวกับทางสโมสรหลังจากจบศึก ยูโร เนื่องจากเขาก็ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะลาออกจากตำแหน่งทันทีที่จบการแข่งขันในศึกนี้

‘’ก่อนหน้านี้ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าผมจะเดินทางมาเปิดตัวกับทางสโมสรของพวกเขาในเร็วๆนี้ แต่ว่าตอนนี้มันก็ไม่สามารถที่จะเป็นเหมือนกับที่ผมและทางสโมสรของพวกเขาต้องการแล้ว เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังทำงานอย่างหนักและยังไม่มีเวลาที่จะคิดถึงเรื่องอื่น เรากำลังมีเกมที่สำคัญรออยู่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าและมันก็ยังเป็นเกมที่สำคัญสำหรับคนในประเทศของเรามาก ดังนั้นผมจึงไม่อยากให้เป้าหมายของพวกเราผิดพลาด ผมจึงกำลังทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักและยังต้องการให้ผลงานออกมาเป็นเหมือนกับที่ผมต้องการ ดังนั้นในตอนนี้ผมจึงไม่มีเวลาในการเดินทางไปเปิดตัวกับทางสโมสรของพวกเขา’’

‘’แต่ยังไงแล้วผมก็ยังหวังเหมือนกันว่าแฟนๆของ เชลซี จะยอมรับและอยากให้ผมเข้าไปรับตำแหน่ง ผมอาจจะเป็นกุนซือที่มีอายุที่น้อยมาก แต่ผมก็พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่และทำให้ทีมของพวกเขากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆที่ผมไม่สามารถเดินทางไปเปิดตัวกับทางสโมสรของพวงกเขาได้ตามที่หวังเอาไว้ แต่ยังไงผมก็ยังสัญญาว่าเมื่อไหร่ที่การแข่งขันได้จบลง ผมจะรีบเดินทางไปยังสโมสรของพวกเขาทันทีเพื่อทำการเปิดตัวกับทางสโมสรของพวกเขา ผมอยากเป็นกุนซือของพวกเขาและยังอยากที่จะทำงานในทีมของพวกเขามาก แต่ยังไงแล้วสัญญาของผมกับที่นี่ก็ยังเหลืออยู่ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเดินทางไปเปิดตัวได้ในตอนนี้’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post