ซูม่า เชื่อ’สิงห์’อาจแกร่งขึ้นหาก’เจที’กลับมาคุมเกมรับ

Published on by polball

ซูม่า เชื่อ’สิงห์’อาจแกร่งขึ้นหาก’เจที’กลับมาคุมเกมรับ

เคิร์ท ซูม่า กองหลังดาวรุ่งของทีม ‘’สิงห์บลู’’ เชลซี กล่าวกับสื่อว่าหาก จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมกลับมาลงสนามอีกครั้งเกมรับของทีมอาจจะแข็งแกร่งขึ้น หลังจากในช่วงที่ผ่านมาได้เสียประตูให้กับคู่แข่งอย่างง่ายดาย

ก่อนหน้านี้เกมรับของ เชลซี ได้เสียประตูให้กับคู่แข่งในเกือบทุกเกมที่ลงสนามและยังเสียประตูหลายประตู โดยทาง ซูม่า เชื่อว่าหาก เทอร์รี่ ได้อยู่ในสนามก็อาจจะทำให้เกมรับของพวกเขาเหนียวแน่นและแข็งแกร่งกว่าในตอนนี้

ซูม่า ยังกล่าวถึงกัปตันทีมของพวกเขาด้วยว่า ‘’เขาคือนักเตะที่มีประสบการณ์ที่สูงมากและยังทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม การที่เรามีเขาอยู่ในสนามมันอาจจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ามันอาจจะทำให้เกมรับของเราเหนียวแน่นกว่าในช่วงที่ผ่านๆมา’’

‘’นอกจากเขาจะทำให้เกมรับของเราเหนียวแน่นขึ้นแล้ว เขาก็ยังเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผม ผมอาจจะไม่ชอบการนั่งสำรอง แต่กับการที่ได้เห็นการเล่นของเขามันก็เป็นเรื่องที่ดีและเป็นสิ่งที่ผมชอบมากเหมือนกัน เพราะมันอาจจะทำให้การเล่นของผมยอดเยี่ยมขึ้นกว่าเดิม''

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post