ลูคัส ชี้ หงส์ ขาด อิงส์ ส่งผลกระทบกับทีมอย่างหนัก

Published on by polball

ลูคัส ชี้ หงส์ ขาด อิงส์ ส่งผลกระทบกับทีมอย่างหนัก

ลูคัส เลว่า กองกลางตัวตัดเกมจากทีม ลิเวอร์พูล ออกากล่าวถึงการที่ทีมของพวกเขาขาดนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง แดนนี่ อิงส์ ว่าส่งผลกระทบกับทีมอย่างมากและยังทำให้ในเกมนัดที่ผ่านมาพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอเพียงเท่านั้น

เกมนัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ได้บุกไปเสมอกับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยที่ในเกมนี้ทาง ลูคัส มองว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมของพวกเขาเป็นฝ่ายเสมอเป็นเพราะทีมของพวกเขาขาดนักเตะตัวหลักของทีมอย่าง แดนนี่ อิงส์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในหลายๆเกมที่ผ่านมา

‘’การหายไปของเขาส่งผลกระทบกับทีมของเราไม่น้อย เพราะเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยังหาโอกาสในการทำประตูให้กับทีมของเราได้ดีมาก การหายไปของเขาส่งผลกระทบกับทีมของเรามากและยังทำให้เกมรุกของเราแผ่วลงไป’’

‘’หากว่าเขากลับมาลงสนามได้อีกครั้งมันอาจจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรามาก เพราะว่ามันอาจจะทำให้ทีมของเรากลับมาทำเกมรุกได้อย่างน่ากลัวอีกครั้ง ผมอยากให้เขากลับมาโดยยเร็วที่สุดเพราะทีมของเราอาจจะมีการเล่นที่ดีขึ้น’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post