น้ามู ลั่นขอ 2 สัปดาห์ตัดสินใจซื้อหอกใหม่ดีหรือไม่

Published on by polball

น้ามู ลั่นขอ 2 สัปดาห์ตัดสินใจซื้อหอกใหม่ดีหรือไม่

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฟอร์มแย่ของทีม เชลซี ออกมากล่าวว่าต้องการเวลาอีกราว 2 สัปดาห์ในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของทางสโมสรว่าจะเดินหน้าในการหาตัวกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมของพวกเขาในช่วงต้นปีนี้หรือไม่

จากผลงานที่กำลังแย่ลงไปอย่างหนักทำให้มีกระแสให้ มูรินโญ่ เดินหน้าในการหากองหน้ารายใหม่ โดยที่ในตอนนี้ทางกุนซือรายนี้ก็ออกมาตอบกลับแล้วเช่นกัน พร้อมเผยว่าต้องการเวลาในการตัดสินใจเรื่องนักเตะรายใหม่อีกสักพัก

มูรินโญ่ ออกมากล่าวอีกว่า ‘’ผมยังต้องการดูการเล่นของนักเตะในทีมของเราไปก่อนว่าพวกเขายังพร้อมที่จะทำให้ผมพอใจในตัวของพวกเขาต่อไปหรือไม่ แต่หากมันไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการผมก็อาจจะต้องหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเพิ่ม’’

‘’ดังนั้นในตอนนี้ผมก็ยังให้คำตอบไม่ได้เหมือนกันว่าผมจะหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมของพวกเราหรือไม่ แต่อย่างไรแล้วหลังจากนี้อีก 2 สัปดาห์ผมจะให้คำตอบได้อย่างแน่นอนว่าทีมของเราต้องการกองหน้าตัวใหม่หรือไม่’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post