เต็มปาก!ปธ.ลาลีกา ยอมรับเป็นแฟนคลับ ราชันชุดขาว

Published on by polball

เต็มปาก!ปธ.ลาลีกา ยอมรับเป็นแฟนคลับ ราชันชุดขาว

ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอสของศึก ลาลีกา ออกมายืนยันว่าเขาเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของทีม เรอัล มาดริด และยังเชื่อว่าในเกมในสัปดาห์นี้ในศึก เอล กลาซิโก้ ทีมของพวกเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้สำเร็จ

ก่อนเกมในครั้งนี้จะทำการลงสนามก็ยังทำให้ทาง เตบาส ประธานของศึก ลาลีกา ออกมากล่าวยอมรับว่าเกมในนัดนี้เขาเป็นแฟนคลับของทีม เรอัล มาดริด และยังเชื่อว่าในเกมนัดต่อไปในสัปดาห์นี้ทีมดังจากกรุงมาดริดจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้

เตบาส ยังกล่าวอีกว่า ‘’มันอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของผมดูแย่ลงไปมาก แต่ยังไงแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ผมชอบและผมก็ไม่ต้องการที่จะปิดบัง ผมไม่มีทางที่จะเข้าข้างทีมของพวกเขาและยังพร้อมที่จะทำหน้าที่ของผมอย่างเที่ยงตรงต่อไป’’

‘’ผมแค่ต้องการที่จะทำให้ทีมของเราประสบความสำเร็จมากกว่านี้และผมก็หวังว่าในเกมนี้ทีมของพวกเขาจะเป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ ผมเชื่อมั่นในทีมของพวกเขาเพราะว่าตอนนี้ทีมของพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและนักเตะตัวหลักของพวกเขาหลายๆคนก็พร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post