ดีใจแทน!คล็อปป์ ปลื้ม เสือเหลือง คืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ

Published on by polball

ดีใจแทน!คล็อปป์ ปลื้ม เสือเหลือง คืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ของทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงมากล่าวไปยังอดีตทีมของเขาอย่างทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกัน หลังจากตอนนี้ผลงานของทางสโมสรออกมาอย่างยอดเยี่ยมและอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน

ฤดูกาลที่แล้วผลงานของ ดอร์ทมุนด์ แผ่วลงไปอย่างมาก จนทำให้ทาง คล็อปป์ ลาออกจากตำแหน่งเพื่อเป็นการรับผิดชอบ แต่อย่างไรแล้วตอนนี้ผลงานของพวกเขาก็ดีขึ้น จนทำให้ทีมมีคะแนนตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมนำของตารางคะแนนอยู่ที่ 7 คะแนนด้วยกัน

แต่อย่างไรแล้วจากผงานที่ดีขึ้นก็ยังทำให้ คล็อปป์ ออกมากล่าวถึงอดีตทีมของเขาว่า ‘’ผมต้องการเห็นพวกเขากลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องการก็กลายเป็นจริง พวกเจาทำผลงานได้ดีเยี่ยมและยังทำให้ทีมของพวกเขามีโอกาสลุ้นแชมป์ไปครอง’’

‘’ส่วนในเรื่องของสโมสรแห่งนี้ผมยังไม่คิดถึงเรื่องของการซื้อขายนักเตะหรอกนะ เพราะว่าผมก็ยังต้องการเห็นความสามารถของแข้งละคนอย่างชัดเจนมากว่านี้ แต่ผมมั่นวใจว่านักเตะที่จะลงสนามให้กับทีมของเราจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งของเขาออกมาได้’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post