คล็อปป์ ไม่หวั่นแข้ง หงส์ เจ็บระนาวก่อนเกมดวล ไก่

Published on by polball

คล็อปป์ ไม่หวั่นแข้ง หงส์ เจ็บระนาวก่อนเกมดวล ไก่

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอดนายทัพของทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่รู้สึกหวั่นกับการที่นักเตะตัวหลักของทีมหลายๆคนบาดเจ็บก่อนเกมที่จะต้องเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปลายสัปดาห์นี้ พร้อมยันว่าจะพาทีมเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เกมแรกในการลงสนามคุมทีม ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ ก็ยังจะต้องเจอกับงานหนักอย่าง สเปอร์ส นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องที่นาท้าทาบสำหรับเขาอย่างมาก เพราะเนื่องจากในเกมนี้นักเตะตัวหลักของพวกเขาก็ยังได้รับบาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่

แม้ว่าพวกเขาอาจจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่ แต่สำหรับ คล็อปป์ ก็กลับเปิดเผยว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องนี้และยังกล่าวอีกว่า ‘’ผมยังคิดว่านักเตะที่เรามีอยู่เป็นนักเตะที่สุดยอดและพวกเขาก็ยังอาจจะทำให้ในเกมนี้ชัยชนะอาจจะตกมาเป็นของพวกเรา’’

‘’ผมยอมรับว่าในเกมนี้มันเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเราไม่น้อย แต่ยังไงแล้วในตอนนี้พวกเราก็กำลังซ้อมกันอย่างหนักสำหรับเกมนัดต่อไป ผมยังเชื่อว่าเราจะทำมันได้เพราะผมมั่นใจนักเตะของเราที่มีอยู่ว่ายังแข็งแกร่งไม่ต่างไปจากนักเตะตัวหลักของทีม’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post