เอางั้นเลย!สื่อเผย ปืนใหญ่ เล็งดึง สลาตัน ยืนหอกแทน ชิรูด์

Published on by polball

 เอางั้นเลย!สื่อเผย ปืนใหญ่ เล็งดึง สลาตัน ยืนหอกแทน ชิรูด์

สื่อในอังกฤษเผยว่าสโมสร อาร์เซนอล ได้วางแผนที่จะล่าตัว สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมถลุงประตูจากทีม ปารีส แซงต์ แชรกแมง ให้ย้ายมาทำหน้าที่แทน โอลิวิเย่ต์ ชิรูด์ กองหน้าเลือดน้ำหอมที่ทำผลงานไม่น่าพอใจในตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

จากการเล่นของ ชิรูด์ ที่ยิงประตูให้กับทางสโมสรไม่ได้กว่า 13 เกมติดต่อกันก็ยังทำให้มีการเปิดเผยว่า อาแซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมก็ยังไม่พอใจกับการเล่นของดาวยิงรายนี้ จนทำให้ล่าสุดทางรายงานก็ยังเปิดเผยออกมาว่านายทัพวัย 66 ปีก็ยังวางแผนในการหาตัวกองหน้ารายใหม่มาลงสามให้กับทีมของพวกเราแล้ว โดยนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของพวกเขาในตอนนี้ก็คือ สลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่จะหมดสัญญากับ เปเอสเช่ หลังจากจบฤดูกาลนี้และเนื่องจากเขาก็ยังเป็นนักเตะที่ทำประตูได้อย่างเด็ดขาดจึทำให้คาดว่าเขาก็อาจจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ชิรูด์ ที่เท้าฝืดในตลอดหลายเกมที่ผ่านมา

มีการเปิดเผยอีกว่ามีโอกาสที่จะเป็นไปได้สูงมากเช่นกันที่ อาร์เซนอล จะทำการยื่นข้อเสนอในการขอแลก ชิรูด์ กับ สลาตัน และนักเตะในทีม เปเอเสช่ อีกหนึ่งคนเพราะเนื่องจากในตอนนี้ผลงานของพวกเขาก็ยังแผ่วลงไปมาก จนทำให้ทาง อาร์เซนอล ก็ยังมีคะแนนตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นทีมนำของตารางคะแนนไปแล้วถึง 8 คะแนนและยังทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์ของพวกเขาก็ยังมีน้อยมากและยังทำให้ทางสโมสรของพวกเขาก็ยังมีข่าวลือออกมาว่า เวนเกอร์ ก็อาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยเหมือนกันกับการที่ทำผลงานออกมาย่ำแย่ในหลายเกมติดต่อกันแบบนี้ แต่อย่างไรแล้วก็ยังมีการยืนยันจากทางสโมสรเรียบร้อยแล้วเหมือนกันว่าทางสโมสนจะไม่ปลดกุนซือเลือดน้ำหอมให้ออกจากตำแหน่งก่อนครบสัญญา

แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันถึงอนาคตของ ชิรูด์ เช่นกันว่าจะได้อยู่ลงเล่นในถิ่น เอมิเรสตื สตเดี้ยม ต่อไปหรือไม่ เพราะว่ายังไงตอนนี้ผลงานของเขาที่ออกมาก็ยังไม่น่าพอใจและไม่เป็นที่น่าประทับใจสำหรับแฟนๆของทีมอย่างมาก แต่อย่างไรแล้วก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นไปได้สูงมากเช่นกันที่ทีมของพวกเขาจะคว้าตัว สลาตัน มาเสริมทัพ เพราดาวยิงวัย 34 ปีก็ยังเปิดเผยมาตลอดว่าต้องการที่จะย้ายมาลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก สักครั้งก่อนที่จะประกาศรีไทร์

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post