จัดให้ที!อัลเวส ยันอยากย้ายไปเล่นในลีกผู้ดี

Published on by polball

จัดให้ที!อัลเวส ยันอยากย้ายไปเล่นในลีกผู้ดี

ดานี่ อัลเวส แบ็คขาลุยของทีม บาร์เซโลน่า ออกมาเผยกับสื่อในสเปนว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขาได้ยอมรับว่าการเล่นในแดนผู้ดีเป็นลีกที่เขาสนใจและต้องการที่จะย้ายมาลงเล่นมาโดยตลอด

สัญญาของ อัลเวส กับทาง บาร์เซโลน่า กำลังจะหมดลในเร็วๆนี้และเนื่องจากในตอนนี้ทางสโมสรของเขาก็ยังมี อเล็กซ์ วิดาล ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมและยังเป็นตัวแทนของเขาได้เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้แบ็คชาวบราซิลก็ออกมาเปิดเผยว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยเขาก็ยังเผยอีกว่าลีกที่ต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นนั้นคือศึก พรีเมียร์ลีก เพียงเท่านั้น แข้งวัย 32 ปีเปิดเผยออกมาว่าสาเหตุที่ทำให้เขาสนใจและต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นในลีกแห่งนี้นั้นก็เพราะว่าลีกแห่งนี้มีการเล่นที่หลากหลายและยังให้ความสนใจมาเป็นเวลาที่นานมาก แต่เพราะยังไม่มีโอกาสจึงไม่ได้ย้ายไปลงเล่นในลีกแห่งนี้

อัลเวส ออกมากล่าวกับสื่ออีกว่า ‘’ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแม้ว่าผมจะประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับการลงเล่นในสโมสรแห่งนี้ แต่ยังไงผมก็ยังคิดถึงเรื่องราวของการได้ลงเล่นในลีกแห่งนี้มาตลอด ที่นั่นเป็นลีกที่หลากหลายและยังมีนักเตะที่มีชื่อเสียงอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน หากผมตัดสินใจย้ายไปลงเล่นในลีกแห่งนี้ก็อาจจะทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างทีเพิ่มมากขึ้นและยังอาจจะทำให้ผมกลายเป็นนักเตะที่สุดยอดกว่าเดิม ดังนั้นหลังจากจบฤดูกาลนี้ผมก็ตั้งใจเอาไว้ว่าผมจะเดินทางเพื่อไปลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก’’

‘’ผมยังเชื่อว่าหลายๆทีมยังพร้อมที่จะต้อนรับและอยากได้ตัวผมไปอยู่ในทีมของพวกเขา ตอนนี้ผมอาจจะมีอายุที่มากแล้วก็ตาม แต่ยังไงผมก็ยังยืนยันว่าผมจะย้ายไปลงเล่นในลีกแห่งนี้เพียงเท่านั้น ผมฝันมาตลอดและตอนนี้สิ่งที่ผมก็กำลังจะกลายเป็นจริง ผมเสียดายมากเหมือนกันที่ในช่วงที่ผ่านมาผมตอบปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขากลับไป แต่ยังไงแล้วในตอนนี้หากว่าพวกเขายังคงสนใจและยังยื่นข้อเสนอมากับผมอีกละก๋ผมก็อาจจะตอบตกลงทันทีและยอมย้ายไปล่นในศึกแห่งนี้ แต่หากว่ายังไม่มีทีมไหนที่สนใจในตัวของผมละก็ ผมก็อาจจะตัดสินใจย้ายไปเล่นในศึก เมเจอร์ลีก แทนเพราะว่าที่นั้นก็ยังมีการเล่นที่น่าสนใจเหมือนกัน’’

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post